Thành phố Yên Bái sẵn sàng cho năm học mới

  • Cập nhật: Thứ tư, 31/8/2022 | 10:25:01 PM

YênBái - Năm học 2022 – 2023, thành phố Yên Bái có trên 22.900 học sinh theo học ở 681 nhóm lớp. Phòng Giáo dục - Đào tạo đã bám sát kế hoạch năm học đôn đốc các cơ sở giáo dục chuẩn bị cơ sở vật chất trường lớp học, đồ dùng, thiết bị dạy học, tuyên truyền và hướng dẫn phụ huynh chuẩn bị đầy đủ đồ dùng học tập, sách giáo khoa, vở viết, đồ dùng cá nhân…

Thu Trang - Mạnh Cường

Tags Năm học mới Yên Bái giáo dục sách giáo khoa

Các tin khác
Toàn cảnh Hội nghị tuyên truyền về công tác khuyến công tại huyện Yên Bình.

Sáng 31/8, tại xã Vĩnh Kiên, Trung tâm Khuyến công và Xúc tiến thương mại, Sở Công thương tỉnh Yên Bái phối hợp với huyện Yên Bình tổ chức Hội nghị tuyên truyền về công tác khuyến công cho các cơ sở sản xuất công nghiệp nông thôn (CNNT), các cá nhân có nhu cầu đầu tư sản xuất công nghiệp – tiểu thủ công nghiệp trên địa bàn các xã Yên Bình, Vũ Linh, Vĩnh Kiên.

Lễ giao nhận quân tại Hà Nội năm 2020

Theo kế hoạch, lễ giao nhận quân của các địa phương trong cả nước sẽ diễn ra từ ngày 16 đến ngày 20-2. Đến nay, các tỉnh thành đã hoàn thành 100% chỉ tiêu tuyển chọn và gọi công dân nhập ngũ năm 2022.

Chủ tịch nước Nguyễn Xuân Phúc kiểm tra công tác đặc xá tại trại giam Xuân Lộc hồi đầu tháng 8.

Chủ tịch nước đã quyết định đặc xá cho 2.434 phạm nhân đang chấp hành án phạt tù và 3 người đang được tạm đình chỉ chấp hành án phạt tù, 1 người đang được hoãn chấp hành án phạt tù, có đủ điều kiện.

Cán bộ, chiến sỹ Ban Chỉ huy Quân sự huyện Văn Chấn huấn luyện cho lực lượng dân quân, tự vệ các xã, thị trấn. (Ảnh: T.L)

Xác định lực lượng dân quân, tự vệ (DQTV) là một bộ phận quan trọng của lực lượng vũ trang nhân dân, là nòng cốt trong xây dựng nền quốc phòng toàn dân ở địa phương, những năm qua, huyện Văn Chấn đã tập trung chỉ đạo chặt chẽ nội dung nâng cao chất lượng huấn luyện toàn diện cho lực lượng DQTV theo phương châm “cơ bản, thiết thực, chất lượng”, sát cơ sở.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục