Sập tường nhà xưởng đang thi công, 9 người thương vong

  • Cập nhật: Thứ sáu, 16/9/2022 | 10:31:19 AM

Tối 15/9, lực lượng chức năng vẫn đang tiếp tục khám nghiệm hiện trường để điều tra làm rõ nguyên nhân bức tường đang thi công tại một nhà máy trong Khu công nghiệp (KCN) Nhơn Hòa, thị xã An Nhơn, Bình Định, bị ngã đổ khiến 4 người tử vong, 6 người bị thương.

Hiện trường vụ việc.
Hiện trường vụ việc.

Theo CAND, khoảng 16h30 chiều 15/9, khi công nhân đang thi công xây dựng bức tường tại một nhà máy chế biến thực phẩm trong Khu công nghiệp Nhơn Hòa thì xảy ra mưa giông, gió giật mạnh làm bức tường ngã đổ khiến nhiều công nhân bị đè.

Ngay sau khi sự việc xảy ra, các công nhân gần đó đã chạy đến cứu nạn, đưa các nạn nhân đến cơ sở y tế cấp cứu.

Tuy nhiên, vụ việc thương tâm đã làm 3 nạn nhân tử vong, 6 người bị thương được đưa đến Bệnh viện Đa khoa tỉnh Bình Định cấp cứu.

Lực lượng Công an đã phong tỏa hiện trường để vào cuộc điều tra làm rõ nguyên nhân gây ra vụ việc nghiêm trọng này.

 Đến tối 15/9 đã có thêm 1 nạn nhân tử vong khi đang cấp cứu tại bệnh viện. Như vậy, vụ sập tường tại Bình Định đã khiến 4 người tử vong, 7 người khác bị thương đang được cấp cứu, điều trị tại bệnh viện.

4 nạn nhân tử vong được xác định, gồm Hồ Ngọc Luân (SN 1998, trú xã Nhơn Thọ, thị xã An Nhơn), Ngô Thanh Trực (SN 1985, trú xã Phước Sơn, huyện Tuy Phước), Nguyễn Thị Thanh Ái (SN 1988, trú xã Phước Sơn, huyện Tuy Phước), Phạm Đức Tài (SN 1983, trú xã Phước Hiệp, huyện Tuy Phước).

Ngay trong tối 15/9, lãnh đạo thị xã An Nhơn đã đến Bệnh viện Đa khoa tỉnh Bình Định để thăm hỏi các nạn nhân đang được điều trị tại đây và chia sẻ nỗi đau mất mát với gia đình các nạn nhân thiệt mạng; đồng thời hỗ trợ ban đầu cho gia đình có người mất 5 triệu đồng, người bị thương 3 triệu đồng.

(Theo chinhphu.vn)

Các tin khác
Cán bộ Phòng Cảnh sát Phòng cháy chữa cháy và Cứu nạn, cứu hộ, Công an tỉnh hướng dẫn cán bộ, nhân viên Trung tâm Y tế huyện Văn Yên những biện pháp và phương pháp phòng cháy chữa cháy.

Phòng Cảnh sát Phòng cháy chữa cháy và cứu nạn, cứu hộ (PCCC& CNCH), Công an tỉnh vừa tổ chức huấn luyện, bồi dưỡng nghiệp vụ PCCC & CNCH cho cán bộ, nhân viên Trung tâm Y tế huyện Văn Yên.

Lực lượng cán bộ, chiến sỹ Phòng Cảnh sát PCCC& CNCH, Công an tỉnh đã tìm thấy nạn nhân sau 5 giờ nỗ lực tìm kiếm.

Sau 3 ngày nỗ lực tìm kiếm và thực hiện các biện pháp nghiệp vụ, đến 21h 50 phút ngày 15/9/2022, lực lượng cảnh sát PCCC và cứu hộ, cứu nạn, Công an tỉnh đã tìm thấy nạn nhân bị lũ cuốn trôi cách vị trí xảy ra tai nạn khoảng 10 km.

Trận thi đấu giữa hai đội nữ người cao tuổi xã Cảm Nhân và thị trấn Thác Bà tại vòng Chung kết Giải Bóng chuyền hơi người cao tuổi huyện Yên Bình lần thứ IV, năm 2022.

Những năm gần đây, phong trào bóng chuyền hơi ở huyện Yên Bình phát triển mạnh mẽ và rộng khắp, trở thành sân chơi bổ ích, lý thú, tăng cường sức khỏe, nâng cao đời sống tinh thần cho người dân.

Nhân viên đại lý thu BHXH, BHYT phường Nguyễn Phúc, thành phố Yên Bái tuyên truyền, vận động các tiểu thương chợ Nguyễn Phúc tham gia BHXH tự nguyện, BHYT hộ gia đình.

Theo số liệu thống kê của Bảo hiểm xã hội (BHXH) tỉnh, đến nay trên địa bàn tỉnh có gần 54.000 người tham gia BHXH bắt buộc, gần 24.000 người tham gia BHXH tự nguyện, đạt tỷ lệ bao phủ BHXH là 18,9% so với lực lượng lao động; trên 759.000 người tham gia BHYT, tỷ lệ bao phủ BHYT đạt 90,1% dân số.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục