Công an thành phố Yên Bái tuyên truyền về Luật Giao thông, Luật An ninh mạng

  • Cập nhật: Thứ sáu, 16/9/2022 | 4:37:51 PM

YênBái - Mới đây, Công an thành phố Yên Bái phối hợp với Trường Trung học phổ thông (THPT) Nguyễn Huệ tổ chức tuyên truyền về Luật Giao thông và Luật An ninh mạng”; ý thức phòng, tránh khi sử dụng mạng xã hội cho lãnh đạo, giáo viên và học sinh các khối của nhà trường.

Toàn cảnh buổi tuyên truyền tại Trường THPT Nguyễn Huệ thu hút đông đảo giáo viên, học sinh tham gia.
Toàn cảnh buổi tuyên truyền tại Trường THPT Nguyễn Huệ thu hút đông đảo giáo viên, học sinh tham gia.

Tại buổi tuyên truyền, Công an thành phố đã phổ biến đến lãnh đạo, giáo viên và học sinh các khối của Trường THPT Nguyễn Huệ về: Luật An ninh mạng, Luật An toàn thông tin mạng; nghị định xử phạt vi phạm hành chính như: Nghị định số 15 của Chính phủ về "Xử phạt vi phạm hành chính trong lĩnh vực bưu chính, viễn thông, tần số vô tuyến điện, công nghệ thông tin và giao dịch điện tử”. 

Cùng đó là kỹ năng xử lý các tình huống trên không gian mạng; mức độ ảnh hưởng của không gian mạng; những tác động tích cực, tiêu cực của không gian mạng đến người dùng; Nghị định số 14 của Chính phủ về "Sửa đổi, bổ sung một số điều của Nghị định số 15 của Chính phủ quy định xử phạt vi phạm hành chính trong lĩnh vực bưu chính, viễn thông, tần số vô tuyến điện, công nghệ thông tin, an toàn thông tin và giao dịch điện tử”; Luật Giao thông...

Việc tổ chức tuyên truyền về Luật Giao thông và Luật An ninh mạng tại trường học là hoạt động thường xuyên, được Công an thành phố quan tâm, chỉ đạo sát sao nhằm góp phần đảm bảo an ninh trật tự trên địa bàn; trang bị thêm kiến thức cho lãnh đạo, giáo viên nhà trường trong công tác giảng dạy, đặc biệt nâng cao nhận thức, ý thức của học sinh đối với việc sử dụng mạng xã hội; biết kiểm soát, thận trọng khi đăng tải, chia sẻ những thông tin, bài viết, hình ảnh lên các trang mạng xã hội; chấp hành nghiêm Luật Giao thông và các quy định khi tham gia giao thông. 

Mai Linh

Tags Công an thành phố Yên Bái tuyên truyền Luật Giao thông Luật An ninh mạng

Các tin khác

Chính phủ yêu cầu các địa phương bãi bỏ ngay các quy định về việc phải xuất trình sổ hộ khẩu, tiến tới bãi bỏ sổ hộ khẩu hoàn toàn từ 1/1/2023.

Ảnh minh họa.

Trong khi chưa có kết quả đàm phán giá, các cơ sở y tế chủ động mua sắm theo quy định tại khoản 1 Điều 18 Thông tư 15/2019/TT-BYT về đấu thầu đối với 65 loại thuốc biệt dược gốc.

Hiện trường vụ việc.

Tối 15/9, lực lượng chức năng vẫn đang tiếp tục khám nghiệm hiện trường để điều tra làm rõ nguyên nhân bức tường đang thi công tại một nhà máy trong Khu công nghiệp (KCN) Nhơn Hòa, thị xã An Nhơn, Bình Định, bị ngã đổ khiến 4 người tử vong, 6 người bị thương.

Cán bộ Phòng Cảnh sát Phòng cháy chữa cháy và Cứu nạn, cứu hộ, Công an tỉnh hướng dẫn cán bộ, nhân viên Trung tâm Y tế huyện Văn Yên những biện pháp và phương pháp phòng cháy chữa cháy.

Phòng Cảnh sát Phòng cháy chữa cháy và cứu nạn, cứu hộ (PCCC& CNCH), Công an tỉnh vừa tổ chức huấn luyện, bồi dưỡng nghiệp vụ PCCC & CNCH cho cán bộ, nhân viên Trung tâm Y tế huyện Văn Yên.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục