Hội Liên hiệp Phụ nữ tỉnh tập huấn mô hình tổ tự quản của phụ nữ tại cộng đồng tại Văn Chấn

  • Cập nhật: Thứ bảy, 12/11/2022 | 9:32:25 AM

YênBái - Vừa qua, tại xã Sơn Lương (Văn Chấn), Hội Liên hiệp Phụ nữ tỉnh Yên Bái đã tổ chức tập huấn mô hình tổ tự quản của phụ nữ tại cộng đồng cho tổ trưởng, tổ phó và thành viên tiêu biểu các tổ tự quản của phụ nữ tại cộng đồng trên địa bàn huyện Văn Chấn.

Các học viên tích cực trao đổi tại buổi tập huấn
Các học viên tích cực trao đổi tại buổi tập huấn

Tại buổi tập huấn, các học viên được lãnh đạo Hội Liên hiệp Phụ nữ tỉnh và Phòng Tư pháp huyện Văn Chấn bồi dưỡng, cung cấp kiến thức về các nội dung: pháp luật về hôn nhân và gia đình; một số chế tài xử phạt liên quan đến tảo hôn, hôn nhân cận huyết thống; kỹ năng tham mưu đề xuất và  điều hành sinh hoạt mô hình tổ tự quản của phụ nữ tại cộng đồng và vấn đề thực hiện bình đẳng giới góp phần nâng cao chỉ số hạnh phúc. 

Hoạt động tập huấn nhằm tiếp tục nâng cao chất lượng, hiệu quả hoạt động các tổ tự quản của phụ nữ tại cộng đồng trên địa bàn huyện Văn Chấn.

Thu Hạnh

Tags Hội Liên hiệp Phụ nữ tỉnh tập huấn mô hình tổ tự quản Văn Chấn

Các tin khác
Bộ Nội vụ yêu cầu việc tinh giản biên chế cần được thực hiện đúng đối tượng, đúng chế độ và chính sách. Ảnh minh họa: Cán bộ ở TP.HCM đang hướng người dân làm thủ tục hành chính.

Bộ Nội vụ cho hay có một số trường hợp tinh giản biên chế chưa đúng quy định và đề nghị khắc phục.

Đón không khí lạnh tăng cường, miền Bắc có mưa

Dự báo trong khoảng ngày 19 và 20/11, khu vực miền Bắc sẽ đón một đợt không khí lạnh với cường độ mạnh, gây ra gió mạnh trên Vịnh Bắc Bộ và khu vực Bắc và giữa Biển Đông.

Lãnh đạo BHXH Việt Nam kiểm tra thực tế việc xác thực vân tay  trên thẻ CCCD gắn chíp trong KCB BHYT.

Hiện công tác thí điểm cho người tham gia bảo hiểm y tế (BHYT) làm thủ tục khám chữa bệnh (KCB) BHYT bằng công nghệ quét dấu vân tay, xác thực sinh trắc trên căn cước công dân (CCCD) gắn chíp đang được triển khai tại 5 cơ sở KCB BHYT của thành phố Hà Nội và tỉnh Quảng Bình.

Nhiều thông điệp được truyền tải qua tiểu phẩm tại buổi truyền thông.

Ngày 11/11, Hội Liên hiệp Phụ nữ (LHPN) tỉnh tổ chức buổi truyền thông “An toàn và hạnh phúc cho phụ nữ, trẻ em” tại xã Sơn Lương, huyện Văn Chấn. Đây cũng là hoạt động nhằm hưởng ứng Ngày Pháp luật Việt Nam, Tháng Hành động vì bình đẳng giới và ứng phó với bạo lực trên cơ sở giới (từ ngày 15/11 đến ngày 15/12/2022) của Hội LHPN tỉnh.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục