Sở Nội vụ Yên Bái thăm, chúc mừng Giáo xứ Lục Yên nhân dịp Giáng sinh

  • Cập nhật: Thứ ba, 20/12/2022 | 3:32:18 PM

YênBái - Nhân dịp chuẩn bị đón Giáng sinh, ngày 20/12, đoàn công tác Sở Nội vụ tỉnh Yên Bái đã đến thăm và tặng quà chúc mừng các vị chức sắc và bà con giáo dân tại Giáo xứ Lục Yên.

Lãnh đạo Sở Nội vụ Yên Bái tặng quà chúc mừng Giáo xứ Lục Yên nhân dịp Giáng sinh
Lãnh đạo Sở Nội vụ Yên Bái tặng quà chúc mừng Giáo xứ Lục Yên nhân dịp Giáng sinh

Tại đây, lãnh đạo Sở Nội vụ đã thông tin những kết quả nổi bật mà tỉnh Yên Bái đạt được trong năm 2022, ghi nhận những đóng góp tích cực của bà con Giáo xứ Lục Yên vào thành tích chung của tỉnh.

Đồng thời, thời chúc toàn thể các chức sắc, bà con Giáo xứ đón một Giáng sinh an lành, hạnh phúc, tràn ngập niềm vui và mong muốn Giáo xứ tiếp tục làm tốt công tác tuyên truyền, vận động bà con giáo dân sống "tốt đời, đẹp đạo”, chấp hành tốt các chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước, góp phần xây dựng quê hương Lục Yên nói riêng và tỉnh Yên Bái nói chung ngày càng giàu mạnh. 

Dịp này, lãnh đạo huyện Lục Yên cũng tặng hoa, quà chúc mừng Giáo xứ mùa Giáng sinh 2022 an lành, ấm áp.

Khắc Điệp (Trung tâm TT-VH Lục Yên)

Tags Sở Nội vụ Yên Bái tặng quà giáo xứ Lục Yên Giáng sinh

Các tin khác
Đoàn kiểm tra, đánh giá việc khắc phục tồn tại, thiếu sót tại các cơ sở kinh doanh dịch vụ karaoke trên địa bàn.

Công an tỉnh Yên Bái vừa tiến hành kiểm tra toàn diện việc triển khai thực hiện kế hoạch tổng rà soát, kiểm tra về phòng cháy chữa cháy và cứu hộ, cứu nạn 5 đơn vị Công an cấp huyện và UBND cấp xã trên địa bàn tỉnh.

Năm 2022, gần 1.800 hộ nghèo ở Yên Bình đã thoát nghèo, đưa tỷ lệ hộ nghèo của toàn huyện giảm xuống còn 5,9%. Đặc biệt, đã có 143 hộ dân viết đơn tự nguyện xin thoát nghèo, nhường sự giúp đỡ của Đảng và Nhà nước cho những người còn khó khăn hơn. Đó là cơ sở để huyện Yên Bình tiếp tục triển khai hiệu quả chương trình giảm nghèo bền vững.

Ngọn lửa đã thiêu rụi toàn bộ đồ dùng trong nhà

Trời lạnh, một cụ bà ở tỉnh Quảng Bình đốt củi để sưởi ấm, do bất cẩn để lửa cháy lan rộng, gây hỏa hoạn.

Công an huyện Văn Yên tiếp nhận thu hồi súng kíp, súng tự chế tại xã Phong Dụ Thượng. (Ảnh minh họa)

“Văn Yên có nhiều đồng bào dân tộc thiểu số sinh sống, trong đó đồng bào Mông, Dao, Tày có truyền thống và kỹ năng săn bắn lâu đời; đặc biệt, nhiều người có kỹ năng chế tạo súng thông thạo. Thực tiễn này đặt ra nhiệm vụ phải làm thật tốt công tác vận động thu hồi vũ khí, vật liệu nổ và công cụ hỗ trợ, qua đó góp phần hạn chế những vụ tai nạn thương tâm, những vụ án đau xót xảy ra” - Thượng tá Phạm Duy Thịnh – Trưởng Công an huyện Văn Yên đã chia sẻ.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục