Trung tâm Kinh doanh VNPT – Yên Bái tri ân điểm bán hàng Vinaphone

  • Cập nhật: Thứ bảy, 7/1/2023 | 10:37:33 AM

YênBái - Sáng 7/1, Trung tâm Kinh doanh VNPT - Yên Bái tổ chức Hội nghị tri ân điểm bán hàng Vinaphone năm 2022.

Ông Nguyễn Thế Dũng - Giám đốc Trung tâm kinh doanh VNPT Yên Bái trao thưởng cho các điểm bán giành giải Điểm bán xuất sắc năm 2022
Ông Nguyễn Thế Dũng - Giám đốc Trung tâm kinh doanh VNPT Yên Bái trao thưởng cho các điểm bán giành giải Điểm bán xuất sắc năm 2022

Xác định các điểm bán không chỉ là cánh tay nối dài giúp VNPT Yên Bái đưa các sản phẩm dịch vụ tới người tiêu dùng, là đối tác tin cậy trên con đường không ngừng đổi mới và hoàn thiện, thời gian qua, VNPT Yên Bái đã không ngừng đầu tư mở rộng mạng lưới kênh phân phối, phủ kín thị trường từ trung tâm thành phố đến các thôn bản vùng sâu, vùng xa.

Đồng thời, đưa ra các chính sách bán hàng, cơ chế hoa hồng hấp dẫn cho kênh bán tham gia bán các sản phẩm dịch vụ Vinaphone. Đến nay, trên địa bàn toàn tỉnh có hơn 1.000 điểm bán lẻ và 178 điểm ủy quyền, góp phần cung cấp dịch vụ đến khách hàng một cách thuận lợi nhất.


Quang cảnh Hội nghị.

Hội nghị tri ân điểm bán Vinaphone năm 2022 không chỉ tạo cơ hội cho các điểm bán Vinaphone trên toàn tỉnh giao lưu, chia sẻ kinh nghiệm kinh doanh thành công, còn là dịp để VNPT Yên Bái chăm sóc, giữ chân khách hàng là đối tác, kênh phân phối sản phẩm, dịch vụ, đưa sản phẩm, thương hiệu Vinaphone ngày một gần hơn, thân thiện hơn với khách hàng.

Nhân dịp này, VNPT Yên Bái đã trao thưởng cho 3 điểm bán giành giải Điểm bán xuất sắc và 11 Điểm bán tiêu biểu năm 2022. Đồng thời, phát động thi đua bán hàng cho các đại lý, điểm bán của Vinaphone trên địa bàn tỉnh Yên Bái.


Lãnh đạo Trung tâm Kinh doanh VNPT trao thưởng cho các Điểm bán tiêu biểu năm 2022.

Thanh Chi

Tags Trung tâm Kinh doanh VNPT Yên Bái tri ân điểm bán hàng Vinaphone

Các tin khác
Lãnh đạo Hội Chữ thập đỏ Quảng Bình trao tặng các suất quà cho các hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn tại xã Trương Sơn, huyện Quảng Ninh, Quảng Bình trong Lễ phát động phong trào “Tết nhân ái” Xuân Quý Mão năm 2023.

Theo thông tin từ Trung ương Hội Chữ thập đỏ Việt Nam, tính đến ngày 6/1, Trung ương Hội đã hỗ trợ hơn 33 tỷ đồng cho các tỉnh, thành phố triển khai các hoạt động của Phong trào "Tết Nhân ái" năm 2023.

Chiều 6/1, huyện Yên Bình tổ chức gặp mặt các cơ quan báo chí địa phương và trung ương đóng trên địa bàn tỉnh để đánh giá kết quả phối hợp thực hiện công tác tuyên truyền năm 2022; đồng thời trao đổi, nâng cao chất lượng, hiệu quả công tác tuyên truyền cho địa phương trong thời gian tới.

Băng trắng xóa phủ trên cây cỏ, hoa lá

Rạng sáng nay (6/1), trên đỉnh Fansipan xuất hiện băng giá. Băng trắng xóa phủ trên cành cây, ngọn cỏ từ độ cao 2.900m lên tới đỉnh 3.143m so với mực nước biển.

Thừa ủy quyền, ông  Hoàng Xuân Hải, Chủ tịch kiêm Giám đốc Petrolimex Yên Bái tặng bằng khen của Ủy ban Quản lý vốn Nhà nước tại doanh nghiệp cho các tập thể, cá nhân.

Sáng 6/1, Công ty Xăng dầu Yên Bái (Petrolimex Yên Bái) tổ chức Hội nghị tổng kết năm 2022 và Hội nghị người lao động năm 2023.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục