Mù Cang Chải vui tết quân dân

  • Cập nhật: Thứ hai, 9/1/2023 | 9:09:01 AM

YênBái - Ngày 8/1, Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh Yên Bái phối hợp với huyện Mù Cang Chải đã tổ chức chương trình “Xuân đoàn kết, tết thắm tình quân dân” năm 2023 tại xã Mồ Dề.

Chương trình "Xuân đoàn kết, tết thắm tình quân dân” do Quân khu 2, Bộ Chỉ huy quân sự tỉnh và huyện Mù Cang Chải phối hợp tổ chức đã diễn ra với nhiều hoạt động sôi nổi, hấp dẫn như: văn nghệ, thi gói bánh chưng, kéo co, đẩy gậy, bắn nỏ…

Tại chương trình, các đơn vị đã trao nhiều suất quà tết tặng các gia đình chính sách, người có công, người yếu thế hưởng bảo trợ xã hội, hộ nghèo có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn. Chương trình là dịp để người dân cùng cán bộ, chiến sĩ lực lượng vũ trang cùng tham gia giữ gìn và phát huy bản sắc văn hóa dân tộc, tăng cường tình đoàn kết gắn bó máu thịt quân dân, góp phần xây dựng thế trận quốc phòng toàn dân vững chắc cũng như chung tay cùng cả nước thực hiện tốt chương trình vì người nghèo, với mục tiêu "Không để ai bị bỏ lại phía sau”.




Mù Cang Chải là nằm trong 74 huyện nghèo nhất cả nước với gần 90% là đồng bào dân tộc Mông nên việc tổ chức chương trình "Xuân đoàn kết, tết thắm tình quân dân” là hoạt động rất thiết thực và ý nghĩa. Chương trình đã để lại ấn tượng sâu sắc trong lòng người dân cũng như bản thân mỗi cán bộ chiến sĩ tham gia. 

Hoài Văn - Lù Sắc

Tags Mù Cang Chải tết quân dân

Các tin khác
Bộ trưởng Bộ Y tế Đào Hồng Lan giải trình, làm rõ một số ý kiến các ĐBQH nêu

Bộ Y tế đang xây dựng Thông tư đưa COVID-19 trở thành một bệnh nghề nghiệp được hưởng bảo hiểm xã hội.

Xe container chứa một số lượng lớn thi thể được phát hiện ở Grays, vùng Essex, miền Nam nước Anh.

Chủ hãng xe tải trong vụ phát hiện 39 thi thể người Việt Nam trong thùng xe tải đông lạnh năm 2019 đã được lệnh phải trả cho các gia đình nạn nhân hơn 180.000 bảng Anh.

Lãnh đạo, đại diện các đơn vị tài trợ trao quà đến các cựu TNXP có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn tỉnh.

Chiều 8/1, tại Trung tâm Hoạt động thanh thiếu nhi tỉnh, Ban Thường vụ Tỉnh đoàn - Hội Cựu Thanh niên xung phong (TNXP) tỉnh phối hợp với Báo Tiền phong, Nhà tài trợ Dr.Thanh tổ chức trao quà cho 30 Cựu TNXP có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn tỉnh.

Ngày 8/1, Bắc Bộ có mây, không mưa, sáng sớm có sương mù và sương mù nhẹ rải rác; trưa chiều hửng nắng, nhiệt độ cao nhất phổ biến ở mức 20-23 độ C.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục