Tỉnh đoàn Yên Bái phối hợp trao quà tết cho các cựu thanh niên xung phong

  • Cập nhật: Chủ nhật, 8/1/2023 | 5:53:18 PM

YênBái - Chiều 8/1, tại Trung tâm Hoạt động thanh thiếu nhi tỉnh, Ban Thường vụ Tỉnh đoàn - Hội Cựu Thanh niên xung phong (TNXP) tỉnh phối hợp với Báo Tiền phong, Nhà tài trợ Dr.Thanh tổ chức trao quà cho 30 Cựu TNXP có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn tỉnh.

Lãnh đạo, đại diện các đơn vị tài trợ trao quà đến các cựu TNXP có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn tỉnh.
Lãnh đạo, đại diện các đơn vị tài trợ trao quà đến các cựu TNXP có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn tỉnh.

Tại Chương trình, lãnh đạo, đại diện các đơn vị đã trao tặng 30 suất quà cho 30 cựu TNXP, mỗi phần quà trị giá 500.000 đồng tiền mặt và các phần quà của nhà tài trợ.

Đây là việc làm có ý nghĩa, thiết thực nằm trong chuỗi Chương trình "Đền ơn đáp nghĩa” trước thềm năm mới Xuân Quý Mão năm 2023 do Báo Tiền Phong thực hiện trên địa bàn 10 tỉnh miền núi phía Bắc. Chương trình đã góp phần giúp đỡ những cựu TNXP có hoàn cảnh khó khăn phần nào đón Tết no ấm hơn.

Phát biểu tại buổi lễ, đại diện Hội Cựu TNXP tỉnh đã gửi lời cảm ơn sâu sắc đến Ban Tổ chức chương trình và các đơn vị tài trợ. Đồng thời, bày tỏ hi vọng hoạt động ý nghĩa này sẽ được tổ chức  thường niên và đến được với nhiều cựu TNXP có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn trên khắp mọi miền Tổ quốc.

Mai Linh

Tags Tỉnh đoàn Yên Bái trao quà tết cựu thanh niên xung phong

Các tin khác

Ngày 8/1, Bắc Bộ có mây, không mưa, sáng sớm có sương mù và sương mù nhẹ rải rác; trưa chiều hửng nắng, nhiệt độ cao nhất phổ biến ở mức 20-23 độ C.

Ngày 7/1, Việt kiều Mỹ, Nhà báo Trường Nguyễn - Chủ kênh Việt Nam Today TV đã tổ chức chương trình Ngày hội Xuân đoàn kết 2023 tại nhà riêng- ngõ 56, đường Phùng Khắc Khoan, phường Nguyễn Phúc, thành phố Yên Bái.

Ông Nguyễn Thế Dũng - Giám đốc Trung tâm kinh doanh VNPT Yên Bái trao thưởng cho các điểm bán giành giải Điểm bán xuất sắc năm 2022

Sáng 7/1, Trung tâm Kinh doanh VNPT - Yên Bái tổ chức Hội nghị tri ân điểm bán hàng Vinaphone năm 2022.

Lãnh đạo Hội Chữ thập đỏ Quảng Bình trao tặng các suất quà cho các hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn tại xã Trương Sơn, huyện Quảng Ninh, Quảng Bình trong Lễ phát động phong trào “Tết nhân ái” Xuân Quý Mão năm 2023.

Theo thông tin từ Trung ương Hội Chữ thập đỏ Việt Nam, tính đến ngày 6/1, Trung ương Hội đã hỗ trợ hơn 33 tỷ đồng cho các tỉnh, thành phố triển khai các hoạt động của Phong trào "Tết Nhân ái" năm 2023.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục