Tổ chức Chương trình "Bưu điện Việt Nam cùng em đến trường" tại huyện Văn Yên

  • Cập nhật: Thứ năm, 12/1/2023 | 5:26:52 PM

YênBái - Phát huy truyền thống nghĩa tình của ngành bưu điện cũng như trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp, ngày 12/1/2023 Tổng công ty Bưu điện Việt Nam đã tổ chức Chương trình “Bưu điện Việt Nam cùng em đến trường” tại điểm trường Khe Trang, xã An Bình, huyện Văn Yên.


Tại Chương trình, Tổng công ty Bưu điện Việt Nam đã trao 15 suất học bổng cho 15 học sinh cho Trường Mầm non và Trường TH&THCS An Bình. Đồng thời trao tặng Trường Tiểu học và THCS An Bình , 3 máy tính, 2 tivi cùng các vật dụng như vở học sinh, áo ấm, chăn ấm, sách, truyện, bộ sáp tô màu, loa kéo, bàn ghế tiểu học, tủ 4 ngăn... với tổng trị giá quà tặng 79 triệu đồng; hỗ trợ Trường Mầm non An Bình tivi, loa kéo, bàn ghế mầm non, bộ đồ chơi, tấm xốp nền nhà, quạt treo tường, tủ 4 ngăn, chăn ấm... tổng trị giá trên 57 triệu đồng.

Các phần quà ý nghĩa của chương trình đã góp phần chia sẻ, động viên thầy và trò nơi đây vượt qua mọi khó khăn, yên tâm bám trường, bám lớp.
 
"Bưu điện Việt Nam cùng em đến trường” là chương trình của Tổng công ty Bưu điện Việt Nam nhằm chia sẻ những khó khăn, vất vả với những giáo viên, học sinh tại các địa bàn xa xôi của đất nước. Đồng thời, khuyến khích và tiếp thêm nghị lực cho những tấm gương đang hàng ngày nỗ lực vì sự nghiệp giáo dục của Việt Nam. 

Chương trình được khởi xướng và bắt đầu thực hiện từ năm 2014 tại hai huyện Đồng Văn và Mèo Vạc, tỉnh Hà Giang. 

Đến nay, Chương trình thường xuyên được tổ chức tại nhiều trường học đặc biệt khó khăn thuộc vùng sâu, vùng xa tại các tỉnh miền Trung, miền núi phía Bắc như Điện Biên, Hà Giang, Lai Châu, Thanh Hóa, Nghệ An, Kon Tum, Lào Cai, Lạng Sơn cùng một số các tỉnh miền núi khác.

Khánh Chi - Vân Anh

Tags Bưu điện Việt Nam tiếp sức học sinh An Bình Văn Yên cùng em đến trường

Các tin khác
Lãnh đạo Hội NCT huyện Yên Bình và lãnh đạo xã Yên Thành trao quà tết cho các hội viên NCT có hoàn cảnh khó khăn.

Ngày 12/1, Quỹ Thiện Tâm - Tập đoàn Vingroup phối hợp với Hội Người cao tuổi (NCT) huyện Yên Bình tổ chức trao 25 suất quà tết cho hội viên NCT có hoàn cảnh khó khăn, thuộc 9 xã vùng Đông hồ gồm các xã: Vũ Linh, Phúc An, Yên Thành, Xuân Lai, Phúc Ninh, Mỹ Gia, Cảm Nhân, Ngọc Chấn, Xuân Long; mỗi suất trị giá 600 nghìn đồng.

Đồng chí Lã Thị Liền - Phó chủ tịch UBND huyện Văn Yên tặng quà cho các hộ nghèo, gia đình chính sách.

Ngày 12/1, Hội Chữ thập đỏ huyện Văn Yên phối hợp với Ủy ban nhân dân xã Ngòi A tổ chức Chương trình “Tết Nhân ái - Lan tỏa yêu thương” Xuân Quý Mão 2023.

Những chiếc bánh chưng của thày và trò Trường Trung cấp Dân tộc nội trú  Nghĩa Lộ đã được chuyển tới các bệnh nhân nghèo điều trị dịp Tết trong các bệnh viện.

Sáng 12/1/2023, Trường Trung cấp Dân tộc nội trú (DTNT) Nghĩa Lộ đã tổ chức hoạt động gói bánh, tặng bánh chưng, tặng quà cho trẻ em mồ côi, học sinh nghèo, bệnh nhân nghèo, người có công với cách mạng, người già neo đơn, người nhiễm chất độc màu da cam.

Huấn luyện dân quân, tự vệ tại huyện Văn Yên.

Dưới sự lãnh đạo của cấp ủy, chính quyền địa phương, Đảng bộ Quân sự huyện Văn Yên đã nỗ lực, khắc phục khó khăn, tập trung lãnh đạo, chỉ đạo và tổ chức thực hiện hoàn thành nhiệm vụ chính trị được giao, tạo chuyển biến tích cực trên các lĩnh vực.Trong đó, nhiệm vụ sẵn sàng chiến đấu được đặt lên hàng đầu, làm nền tảng thực hiện các nhiệm vụ khác

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục