Hội Bảo vệ quyền trẻ Việt Nam trao 100 suất quà cho trẻ em hoàn cảnh khó khăn tỉnh Yên Bái

  • Cập nhật: Thứ năm, 12/1/2023 | 8:04:59 PM

YênBái - Nhân dịp Tết Nguyên đán Quý Mão năm 2023, vừa qua, Hội Bảo vệ quyền trẻ Việt Nam đã tổ chức trao quà cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn tại Yên Bái.

Đại diện Hội Bảo vệ quyền trẻ Việt Nam và lãnh đạo Sở Lao động - Thương binh và Xã hội tỉnh trao quà cho trẻ em tại xã Nậm Mười, huyện Văn Chấn.
Đại diện Hội Bảo vệ quyền trẻ Việt Nam và lãnh đạo Sở Lao động - Thương binh và Xã hội tỉnh trao quà cho trẻ em tại xã Nậm Mười, huyện Văn Chấn.

Hội đã tới thăm hỏi, động viên và tặng 100 suất quà cho trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, trẻ em khuyết tật, trẻ em mồ côi tại phường Tân An (thị xã Nghĩa Lộ) và xã Nậm Mười (huyện Văn Chấn) với tổng trị giá 130 triệu đồng.

Đây là món quà có ý nghĩa thiết thực trước thềm năm mới, thể hiện sự quan tâm, chăm lo của cộng đồng tới trẻ em có hoàn cảnh khó khăn để các em đón Tết vui tươi, đầm ấm. Qua đó tạo động lực để các em nỗ lực học tập, vươn lên trong cuộc sống.

Thu Trang 

Tags Hội Bảo vệ quyền trẻ Việt Nam suất quà em nhỏ hoàn cảnh khó khăn Yên Bái

Các tin khác

Phát huy truyền thống nghĩa tình của ngành bưu điện cũng như trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp, ngày 12/1/2023 Tổng công ty Bưu điện Việt Nam đã tổ chức Chương trình “Bưu điện Việt Nam cùng em đến trường” tại điểm trường Khe Trang, xã An Bình, huyện Văn Yên.

Lãnh đạo Hội NCT huyện Yên Bình và lãnh đạo xã Yên Thành trao quà tết cho các hội viên NCT có hoàn cảnh khó khăn.

Ngày 12/1, Quỹ Thiện Tâm - Tập đoàn Vingroup phối hợp với Hội Người cao tuổi (NCT) huyện Yên Bình tổ chức trao 25 suất quà tết cho hội viên NCT có hoàn cảnh khó khăn, thuộc 9 xã vùng Đông hồ gồm các xã: Vũ Linh, Phúc An, Yên Thành, Xuân Lai, Phúc Ninh, Mỹ Gia, Cảm Nhân, Ngọc Chấn, Xuân Long; mỗi suất trị giá 600 nghìn đồng.

Đồng chí Lã Thị Liền - Phó chủ tịch UBND huyện Văn Yên tặng quà cho các hộ nghèo, gia đình chính sách.

Ngày 12/1, Hội Chữ thập đỏ huyện Văn Yên phối hợp với Ủy ban nhân dân xã Ngòi A tổ chức Chương trình “Tết Nhân ái - Lan tỏa yêu thương” Xuân Quý Mão 2023.

Những chiếc bánh chưng của thày và trò Trường Trung cấp Dân tộc nội trú  Nghĩa Lộ đã được chuyển tới các bệnh nhân nghèo điều trị dịp Tết trong các bệnh viện.

Sáng 12/1/2023, Trường Trung cấp Dân tộc nội trú (DTNT) Nghĩa Lộ đã tổ chức hoạt động gói bánh, tặng bánh chưng, tặng quà cho trẻ em mồ côi, học sinh nghèo, bệnh nhân nghèo, người có công với cách mạng, người già neo đơn, người nhiễm chất độc màu da cam.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục