Hội Phụ nữ Công an tỉnh Yên Bái báo công dâng Bác tại Khu Di tích K9

  • Cập nhật: Thứ sáu, 3/3/2023 | 3:28:15 PM

YênBái - Hội Phụ nữ Công an tỉnh Yên Bái vừa tổ chức sinh hoạt chính trị về nguồn, dâng hương và báo công với Bác tại Khu Di tích K9 (Ba Vì, Hà Nội).

Hội Phụ nữ Công an tỉnh Yên Bái thăm khu Di tích K9
Hội Phụ nữ Công an tỉnh Yên Bái thăm khu Di tích K9

Đây là một trong chuỗi các hoạt động hưởng ứng kỷ niệm 113 năm Ngày Quốc tế phụ nữ (8/3/1910 - 8/3/2023), 1983 năm Khởi nghĩa Hai Bà Trưng, kỷ niệm 40 năm Ngày thành lập Hội Phụ nữ Bộ Công an (8/3/1983 - 8/3/2023) và 75 năm Ngày Chủ tịch Hồ Chí Minh ra Lời kêu gọi thi đua ái quốc (11/6/1948 - 11/6/2023) do Hội Phụ nữ Công an tỉnh Yên Bái tổ chức.

Tại Khu Di tích lịch sử K9, trước anh linh Chủ tịch Hồ Chí Minh, Đoàn đã kính cẩn làm Lễ dâng hương, báo công dâng Bác và dành phút mặc niệm tưởng nhớ công ơn của Người đối với cách mạng Việt Nam nói chung và lực lượng công an nhân dân nói riêng.

Khắc ghi lời dạy của Bác, những năm qua, hội viên Hội Phụ nữ Công an tỉnh Yên Bái đã ra sức học tập, rèn luyện, công tác, cùng với các lực lượng khác trong toàn Công an tỉnh lập nên nhiều chiến công bảo vệ an ninh Tổ quốc, vì hạnh phúc, bình yên của nhân dân. 

Các cán bộ, hội viên nguyện tiếp tục tu dưỡng, rèn luyện, học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh, phát huy truyền thống vẻ vang của ngành công an, tiếp tục đẩy mạnh thực hiện các phong trào thi đua yêu nước, vượt mọi khó khăn, gian khổ, phấn đấu hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ được giao, góp phần thực hiện thắng lợi mục tiêu đưa tỉnh Yên Bái phát triển nhanh, bền vững theo hướng "Xanh, hài hòa, bản sắc và hạnh phúc”.


Cũng trong dịp này, Hội phụ nữ Công an tỉnh cũng đã đến thăm và trải nghiệm các hoạt động tại Làng văn hóa các dân tộc Việt Nam (Sơn Tây, Hà Nội). Tại đây, hội viên Hội Phụ nữ Công an tỉnh được giới thiệu, tìm hiểu và khám phá những nét văn hóa đặc trưng, đa dạng của cộng đồng các dân tộc Việt Nam. Qua đó, góp phần nâng cao ý thức, tinh thần đoàn kết, gắn bó, tạo động lực để các hội viên phấn đấu thực hiện thắng lợi mọi nhiệm vụ chính trị được giao.

Đỗ Huy

Tags phụ nữ Công an tỉnh Yên Bái báo công dâng Bác Di tích K9

Các tin khác

Những ngày đầu tháng 3, hưởng ứng “Tuần lễ áo dài”, nhiều cơ quan, công sở, trường học trên cả nước đều xuất hiện hình ảnh những phụ nữ duyên dáng, thanh lịch, thướt tha trong tà áo dài. Để có được những chiếc áo dài tôn lên vẻ đẹp dịu dàng truyền thống của người phụ nữ Việt là rất nhiều tâm huyết, sáng tạo của những người "giữ lửa" nghề may áo dài.

Cán bộ Hội Cựu chiến binh xã Yên Thái trao đổi kinh nghiệm sản xuất với hội viên.

Thời gian qua, Hội Cựu chiến binh (CCB) huyện Văn Yên đã đẩy mạnh các phong trào thi đua: “CCB gương mẫu”, “CCB giúp nhau giảm nghèo, làm kinh tế giỏi”, “Nghĩa tình đồng đội”…, tích cực tham gia phát triển kinh tế - xã hội.

Chiều 2-3, dự thảo Nghị định điều chỉnh lương hưu, trợ cấp bảo hiểm xã hội (BHXH) và trợ cấp hằng tháng được Bộ Lao động -Thương binh và Xã hội công bố để lấy ý kiến rộng rãi.

Bắc Bộ se lạnh lúc sáng sớm.

Theo Trung tâm Dự báo khí tượng thủy văn Quốc gia, ngày và đêm 3/3, Bắc Bộ và Bắc Trung Bộ tiếp tục duy trì trạng thái rét về đêm và sáng sớm. Nam Bộ nắng nóng, miền Đông có nơi 35-36 độ C.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục