Hội phụ nữ Công an tỉnh Yên Bái tổ chức Hội thi tìm hiểu nghị quyết đại hội phụ nữ các cấp

  • Cập nhật: Thứ sáu, 30/9/2022 | 10:53:11 AM

YênBái - Ngày 29/9, Hội Phụ nữ Công an tỉnh tổ chức Hội thi tìm hiểu Nghị quyết Đại hội phụ nữ toàn quốc lần thứ XIII, Nghị quyết Đại hội phụ nữ tỉnh Yên Bái lần thứ XVI, Nghị quyết Đại hội phụ nữ Công an tỉnh lần thứ VII và phong trào thi đua “Thân thiện, nhân ái, đoàn kết, sáng tạo, hội nhập, góp phần xây dựng người phụ nữ Việt Nam thời đại mới” và các phong trào thi đua yêu nước do địa phương phát động.

Một số tiết mục trong phần thi năng khiếu.
Một số tiết mục trong phần thi năng khiếu.

Tham gia Hội thi có 7 đội đại diện cho các chi hội phụ nữ cơ sở thuộc Hội Phụ nữ Công an tỉnh. Các đội tranh tài ở 3 nội dung, gồm: thi kiến thức; thi kỹ năng thuyết trình và thi năng khiếu. 

Với sự chuẩn bị  kỹ lưỡng và dàn dựng công phu, các đội đã chuyển tải được những nhiệm vụ, vai trò của cán bộ Hội ở cơ sở trong lực lượng công an cũng như thể hiện sự hiểu biết sâu sắc và trách nhiệm của bản thân trong việc đưa nghị quyết đại hội phụ nữ các cấp vào thực tiễn cuộc sống. Đặc biệt phần thi năng khiếu và phần thi thuyết trình để lại ấn tượng sâu sắc trong lòng người xem.

Thông qua Hội thi, nhằm tuyên truyền sâu rộng nội dung Nghị quyết Đại hội phụ nữ toàn quốc  lần thứ XIII, Nghị quyết Đại hội phụ nữ tỉnh Yên Bái lần thứ XVI, Nghị quyết Đại hội phụ nữ Công an tỉnh lần thứ VII đến toàn thể hội viên, giúp chị em nắm vững những chỉ tiêu, chương trình hành động để triển khai thực hiện hiệu quả nhiệm vụ tại cơ sở. Đây cũng là dịp để các cơ sở Hội, hội viên giao lưu, học hỏi, chia sẻ kinh nghiệm trong công tác Hội cũng như trong thực hiện nhiệm vụ chuyên môn.


Đại tá Lê Thị Thanh Hằng, Phó Bí thư đảng ủy, Phó giám đốc Công an tỉnh, Trưởng ban tổ chức hội thi trao tặng Giấy chứng nhận và hoa cho đội đạt giải nhất cuộc thi. 

Kết thúc Hội thi, Ban Tổ chức đã trao giải nhất cho đội Hội phụ nữ khối an ninh; 01 giải nhì, 01 giải ba và 02 giải khuyến khích cho các đội có thành tích xuất sắc. Đồng thời, Ban Tổ chức đã trao 03 giải phụ gồm: giải cá nhân thuyết trình hay nhất, giải tiết mục năng khiếu xuất sắc nhất và giải đội thi năng khiếu ấn tượng nhất.

Thiên Bình - Văn Cường

Tags Hội phụ nữ Công an tỉnh Yên Bái Hội thi tìm hiểu Nghị quyết Đại hội phụ nữ

Các tin khác
Cán bộ PC Yên Bái tuyên truyền cho tiểu thương tại các chợ việc sử dụng điện an toàn.

Tại các vị trí buôn bán trong các chợ, tiểu thương thường kéo dây điện loằng ngoằng với các loại dây điện không đảm bảo kỹ thuật từ công tơ đến vị trí đang sử dụng, các loại hàng hóa, vật dụng buôn bán để tràn lan dễ dẫn đến chạm, chập gây nên cháy nổ…

Người dân giải quyết thủ tục hành chính tại Bảo hiểm xã hội tỉnh.

Thời gian qua, Bảo hiểm xã hội (BHXH) tỉnh đã triển khai đồng bộ nhiều giải pháp trong công tác thu, giảm nợ đọng BHXH, bảo hiểm y tế (BHYT), bảo hiểm tự nguyện (BHTN), đảm bảo quyền lợi cho người lao động.

Khu vực phát hiện các thi thể.

Chiều 29/9, Thượng tá Lê Minh Chánh, Phó Trưởng Công an TP Phú Quốc (Kiên Giang) cho biết, Công an thành phố đang phối hợp với các cơ quan chức năng liên quan khẩn trương làm rõ việc nhiều thi thể trôi dạt vào bờ biển tại khu vực Bãi Trường (thuộc ấp Đường Bào, xã Dương Tơ).

Những năm qua, người dân ở 2 huyện vùng cao Trạm Tấu và Mù Cang Chải đã phát triển diện tích cây sơn tra để phát triển kinh tế, nâng cao thu nhập.

UBND tỉnh Yên Bái vừa ban hành Kế hoạch số 204 về tổ chức Phong trào thi đua "Yên Bái chung tay vì người nghèo - Không để ai bị bỏ lại phía sau" giai đoạn 2021 - 2025.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục