Chi trả hơn 100 triệu đồng quyền lợi bảo hiểm cho khách hàng vay vốn tại BIDV Yên Bái

  • Cập nhật: Thứ ba, 21/3/2023 | 9:28:34 AM

YênBái - Chiều 20/3, Công ty Bảo hiểm BIC Lào Cai và Ngân hàng Thương mại Cổ phần Đầu tư và Phát triển Việt Nam BIDV Chi nhánh Yên Bái tiến hành trao hơn 100 triệu đồng tiền bảo hiểm người vay vốn (BIC bình an) cho thân nhân gia đình bà Hồ Thị Thu Hương.

Lãnh đạo BIC Lào Cai, lãnh đạo BIDV chi nhánh Yên Bái trao trả tiền bảo hiểm cho thân nhân bà Hồ Thị Thu Hương.
Lãnh đạo BIC Lào Cai, lãnh đạo BIDV chi nhánh Yên Bái trao trả tiền bảo hiểm cho thân nhân bà Hồ Thị Thu Hương.

Theo hợp đồng tín dụng số 02/2022/1769985/HĐTD áp dụng đối với khoản vay theo món của khách hàng bán lẻ, ngày 13/10/2022, bà Hồ Thị Thu Hương đã làm thủ tục vay vốn tại Phòng giao dịch BIDV thành phố Yên Bái với số tiền 100 triệu đồng và tham gia bảo hiểm người vay vốn tại công ty Bảo hiểm BIC Lào Cai. 

Ngày 19/2/2023, bà Hồ Thị Thu Hương đã  tử vong do bệnh hiểm nghèo. Sau khi nhận được thông tin, lãnh đạo, cán bộ  BIDV Yên Bái, lãnh đạo  Công ty Bảo hiểm BIC Lào Cai đã gửi lời thăm hỏi, động viên và gấp rút hoàn thiện các thủ tục để chi trả bảo hiểm cho khách hàng theo quy định. 

BIDV Yên Bái đã mời đại diện gia đình bà Hồ Thị Thu Hương và Công ty Bảo hiểm BIC Lào Cai có mặt tại Phòng giao dịch BIDV thành phố Yên Bái để trao trả quyền lợi bảo hiểm, sản phẩm bảo hiểm người vay vốn (BIC bình an) cho khách hàng. 

Tổng số tiền được chi trả là 101.719.178 đồng bao gồm: 100 triệu  đồng tiền nợ gốc, 1 triệu đồng tiền mai táng phí và 719.178 đồng hỗ trợ lãi vay trong thời gian xử lý hồ sơ.

Được biết, sản phẩm bảo hiểm người vay vốn - BIC bình an của Tổng Công ty Bảo hiểm BIDV là công cụ quản lý rủi ro, bảo đảm an toàn cho hoạt động tín dụng của ngân hàng, là một sản phẩm bảo hiểm tạo niềm tin và bảo vệ tối đa quyền lợi đối với tất cả khách hàng tham gia vay vốn tại BIDV Yên Bái.

Thanh Tân

Tags quyền lợi bảo hiểm BIDV vay vốn khách hàng

Các tin khác
Chỉ  số hạnh phúc của Việt Nam đã tăng 12 bậc

Nhân Ngày Quốc tế Hạnh phúc (20/3), vào trưa ngày 20/3 (theo giờ Việt Nam), báo cáo Hạnh phúc Thế giới 2023 được công bố. Báo cáo đánh dấu tròn 1 thập kỷ Liên hợp quốc thực hiện sáng kiến thúc đẩy hạnh phúc quốc gia. Trong báo cáo lần này, chỉ số hạnh phúc của Việt Nam đã tăng 12 bậc, từ vị trí 77 vào năm 2022 lên vị trí 65.

Ảnh minh họa

Theo Trung tâm Dự báo Khí tượng thủy văn Quốc gia, ngày 21/3, khu vực vùng núi phía Tây từ Thanh Hóa đến Thừa Thiên Huế có nắng nóng.

Cùng chia sẻ việc chăm sóc con cái trong một gia đình người Mông ở Mù Cang Chải.

Bình đẳng giới trong gia đình là một mục tiêu quan trọng cần được quan tâm thúc đẩy thực hiện trong lộ trình thực hiện bình đẳng giới. Thời gian qua, các cấp, các ngành và địa phương đã quan tâm triển khai nhiều hoạt động để thực hiện bình đẳng giới trong đời sống gia đình, từng bước xóa bỏ bạo lực trên cơ sở giới.

Học sinh Trường Phổ thông Dân tộc Bán trú Tiểu học & THCS xã Đại Sơn, huyện Văn Yên đọc sách tại “Tủ sách thắp sáng ước mơ”.

Với phương châm “Sách đi tìm bạn đọc”, Thư viện tỉnh đã nỗ lực đổi mới, triển khai nhiều hoạt động thiết thực, hiệu quả đưa sách đến từng nhà trường, cơ quan, đơn vị và toàn thể người dân.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục