Tập huấn cho 75 thành viên tổ tự quản của phụ nữ Yên Bình

  • Cập nhật: Thứ năm, 20/4/2023 | 11:01:18 AM

YênBái - Sáng 20/4, Hội Liên hiệp Phụ nữ tỉnh tổ chức tập huấn cho 75 thành viên các tổ tự quản của phụ nữ tại cộng đồng trên địa bàn huyện Yên Bình.

Quang cảnh lớp tập huấn.
Quang cảnh lớp tập huấn.

Tại buổi tập huấn, đại diện các tổ tự quản của phụ nữ tại cộng đồng được cung cấp nhiều kiến thức để hiểu rõ về các loại hình sinh hoạt, các kỹ năng điều hành một buổi sinh hoạt tổ tự quản hiệu quả như: việc tập hợp tối đa những điều kiện tốt cho thành viên trong buổi sinh hoạt; lựa chọn nội dung sinh hoạt; khích lệ, thu hút các thành viên tham gia các hoạt động trong quá trình tổ chức sinh hoạt tổ tự quản…

Thông qua tập huấn góp phần phát huy vai trò người đứng đầu tổ tự quản; thu hút, khuyến khích, động viên, cán bộ, hội viên và thành viên tham gia sinh hoạt tổ tự quản và sinh hoạt Hội; nâng cao chất lượng, hiệu quả hoạt động của mô hình Tổ phụ nữ tự quản tại cộng đồng, góp phần thực hiện Phong trào thi đua "Xây dựng người phụ nữ Yên Bái thân thiện, nhân ái, đoàn kết, sáng tạo, hội nhập”  và thực hiện Cuộc vận động "Xây dựng gia đình 5 không, 3 sạch,”, "Xây dựng gia đình 5 có, 3 sạch”…; Đồng thời tăng cường công tác phối hợp với các cấp, các ngành, các tổ chức xã hội và cộng đồng để tuyên truyền chủ trương chính sách, pháp luật của Đảng và Nhà nước, của Hội và của địa phương tới hội viên phụ nữ và nhân dân.

Thu Hạnh

Tags Yên Bình Hội Liên hiệp Phụ nữ tỉnh tổ tự quản phụ nữ cộng đồng

Các tin khác
Lãnh đạo các sở, ngành tham quan các gian trưng bày, giới thiệu sách tại Ngày Sách và Văn hóa đọc Việt Nam được tỉnh phát động tại xã Suối Giàng, huyện Văn Chấn.

Ngày Sách và Văn hóa đọc Việt Nam tại tỉnh Yên Bái năm 2023 được tổ chức với chủ đề: “Ứng dụng nền tảng công nghệ để nghe và đọc sách” nhằm truyền tải thông điệp: “Sách: Nhận thức - Đổi mới - Sáng tạo”; “Sách cho tôi, cho bạn” sẽ có sức lan tỏa lớn, tạo hiệu ứng tích cực, khuyến khích và phát triển phong trào đọc sách, viết sách, lưu giữ, quảng bá sách trong cộng đồng.

Lực lượng dân quân tự vệ phường Yên Ninh, thành phố Yên Bái tham gia huấn luyện năm 2023.

Việc kết hợp kinh tế với quốc phòng, an ninh được chủ động triển khai ngay từ trong quy hoạch tổng thể, kế hoạch phát triển kinh tế - xã hội của các cơ quan, ban, ngành và từng xã, phường trên địa bàn.

Quảng cảnh Hội nghị.

Ngày 19/4, Sở Thông tin và Truyền thông Yên Bái tổ chức Hội nghị trực tuyến giao ban doanh nghiệp viễn thông trên địa bàn để thống nhất các nội dung triển khai thực hiện trong năm 2023.

Mỏ đá Tường Phú, nơi xảy ra vụ tai nạn lao động khiến anh Nguyễn Văn Nghĩa tử vong hồi tháng 3.

Từ đầu tháng 3 đến nay, trên địa bàn huyện Lục Yên, tỉnh Yên Bái, đã xảy ra nhiều vụ tai nạn lao động tại các mỏ đá khiến 3 công nhân tử vong.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục