Thông báo về việc quy định treo cờ Tổ quốc nhân dịp Kỷ niệm 133 năm Ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh

  • Cập nhật: Thứ ba, 16/5/2023 | 10:57:36 AM

YênBái - UBND tỉnh Yên Bái vừa có Thông báo số 53 về việc quy định treo cờ Tổ quốc nhân dịp Kỷ niệm 133 năm Ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh (19/5/1890 - 19/5/2023).

(ảnh minh họa)
(ảnh minh họa)

Theo đó, tất cả các cơ quan đảng, đoàn thể, nhà nước, các tổ chức xã hội, các doanh nghiệp, trường học, bệnh viện, các đơn vị lực lượng vũ trang, các địa phương, các đơn vị trung ương đóng trên địa bàn tỉnh treo cờ Tổ quốc, băng zôn, khẩu hiệu. Nội dung băng zôn, khẩu hiệu thực hiện theo hướng dẫn của Ban Tuyên giáo Tỉnh uỷ.

Đối với tất cả các hộ gia đình nhân dân các dân tộc trong toàn tỉnh treo cờ Tổ quốc.

Thông báo yêu cầu thời gian treo cờ và băng zôn từ ngày 18/5/2023 đến hết ngày 20/5/2023.



Thủy Thanh

Các tin khác
Lãnh đạo Tỉnh đoàn Yên Bái và Ban Dân vận Tỉnh ủy tuyên dương tấm gương thanh niên tiên tiến làm theo lời Bác năm 2023.

Sáng 16/5, tại Trung tâm hoạt động thanh thiếu nhi tỉnh, Ban Thường vụ Tỉnh đoàn tổ chức Diễn đàn “Khát vọng cống hiến - Lẽ sống thanh niên”; tuyên dương thanh niên tiên tiến làm theo lời Bác và trao Giải thưởng “Cánh cung đỏ” năm 2023.

Miền Bắc, miền Trung hôm nay tăng nhiệt mạnh so với hôm qua.

Từ hôm nay (16/5), miền Bắc, miền Trung bước vào đợt nắng nóng kéo dài, nền nhiệt tăng 3-6 độ C so với hôm qua. Những ngày tới, nắng nóng tiếp tục mở rộng về phạm vi và gia tăng về cường độ. Tây Nguyên, Nam Bộ mưa dông vào chiều tối.

Công nhân Công ty cổ phần Môi trường và Năng lượng Nam Thành được trang bị đầy đủ bảo hộ lao động trong khi vận hành sản xuất.

Những năm qua, Yên Bái đã triển khai nhiều hoạt động nhằm nâng cao nhận thức, ý thức chấp hành các quy định của pháp luật về an toàn, vệ sinh lao động (ATVSLĐ) của các cấp, các ngành, doanh nghiệp, người sử dụng lao động (NSDLĐ) và người lao động (NLĐ) trên địa bàn. Qua đó, các doanh nghiệp, NSDLĐ đã kịp thời giải quyết các chế độ, chính sách đối với NLĐ, có giải pháp phòng ngừa, giảm thiểu tai nạn lao động (TNLĐ).

Gia đình là tổ ấm của mỗi người, là tế bào của xã hội, là môi trường quan trọng hình thành, nuôi dưỡng và giáo dục nhân cách con người và là mạch nguồn của những giá trị nhân văn sâu sắc. Cùng gây dựng, vun đắp hạnh phúc trong mỗi gia đình không chỉ là chuyện riêng của mỗi nhà, đó còn là nền móng để xây dựng một xã hội lành mạnh, tốt đẹp.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục