[VIDEO] Yên Bái: Hơn 500 đại biểu tham gia tập huấn công tác thông tin đối ngoại

  • Cập nhật: Thứ hai, 24/7/2023 | 10:01:13 AM

YênBái - Ngày 24/7, hơn 500 đại biểu là người phát ngôn và cung cấp thông tin cho báo chí thuộc các cơ quan hành chính nhà nước cấp tỉnh, huyện, xã; phóng viên, biên tập viên các cơ quan báo chí địa phương và Trung ương thường trú trên địa bàn tỉnh đã tham gia tập huấn công tác thông tin đối ngoại, phát ngôn và cung cấp thông tin cho báo chí tỉnh Yên Bái năm 2023.

Thu Trang - Hoài Văn 

Tags Yên Bái đại biểu tham gia tập huấn thông tin đối ngoại

Các tin khác
Quang cảnh buổi tập huấn.

Ngày 24/7, Sở Thông tin - Truyền thông tỉnh Yên Bái tổ chức tập huấn công tác thông tin đối ngoại, phát ngôn và cung cấp thông tin cho báo chí tỉnh Yên Bái năm 2023. Hội nghị được tổ chức theo hình thức trực tuyến và trực tiếp với trên 550 đại biểu tại điểm cầu chính và các điểm cầu cấp huyện, cấp xã.

Bí thư Thành ủy, Chủ tịch HĐND thành phố Đỗ Đức Minh thăm, tặng quà bà Trần Thị Chắt, vợ liệt sỹ đang cư trú tại tổ 3, phường Hợp Minh.

Chăm sóc người có công với cách mạng, gia đình chính sách là nhiệm vụ quan trọng thành phố Yên Bái đã đặc biệt quan tâm và ưu tiên trong những năm qua. Đây là khẳng định của Phó Chủ tịch UBND thành phố Yên Bái Tạ Ngọc Hoa trong cuộc trao đổi với phóng viên Báo Yên Bái về phong trào “Đền ơn đáp nghĩa”, “Uống nước nhớ nguồn” nhân dịp kỷ niệm 76 năm Ngày Thương binh - liệt sĩ (27/7/1947 – 27/7/2023).

Từ 24-27/7, ở Bắc Bộ sẽ xảy ra nắng nóng còn ở Tây Nguyên và Nam Bộ sẽ mưa nhiều liên tục.

Lãnh đạo huyện Văn Chấn trao tiền hỗ trợ làm nhà cho thương binh Trần Thị Nga, xã Chấn Thịnh.

Hiện nay, trên địa bàn huyện Văn Chấn có hơn 5.000 đối tượng là người có công, trong đó 538 người đang được hưởng trợ cấp ưu đãi hàng tháng.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục