Agribank Chi nhánh tỉnh Yên Bái chuyển đến trụ sở làm việc mới, nhiều ưu đãi hấp dẫn

  • Cập nhật: Thứ ba, 25/7/2023 | 2:50:43 PM

YênBái - Sáng 25/7, Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Việt Nam (Agribank) Chi nhánh tỉnh Yên Bái chính thức chuyển đến trụ sở làm việc mới tại số 2, đường Nguyễn Tất Thành, thành phố Yên Bái.

Lãnh đạo Đảng ủy Khối cơ quan và doanh nghiệp tỉnh tặng hoa chúc mừng Agribank  Chi nhánh tỉnh Yên Bái đến trụ sở làm việc mới
Lãnh đạo Đảng ủy Khối cơ quan và doanh nghiệp tỉnh tặng hoa chúc mừng Agribank Chi nhánh tỉnh Yên Bái đến trụ sở làm việc mới

Đến chúc mừng có lãnh đạo Đảng ủy Khối cơ quan và doanh nghiệp tỉnh, lãnh đạo Ngân hàng Nhà nước Việt Nam Chi nhánh tỉnh cùng đông đảo khách hàng tiêu biểu, thân thiết của Chi nhánh.

Với mục tiêu nâng cao chất lượng phục vụ khách hàng theo phương châm "Mang phồn thịnh đến khách hành, lấy khách hàng là trung tâm", trụ sở giao dịch mới của Agribank Chi nhánh tỉnh Yên Bái được đầu tư khang trang, hiện đại có đầy đủ  máy móc thiết bị cùng đội ngũ giao dịch viên, nhân viên đảm bảo phục vụ khách hàng các sản phẩm dịch vụ tài chính ngân hàng đa dạng, tiện ích, nhanh chóng, an toàn. 


Lãnh đạo Ngân hàng Nhà nước Việt Nam Chi nhánh tỉnh tặng hoa chúc mừng Agribank tỉnh Yên Bái.

Được biết, trong tuần lễ "Tưng bừng khai trương trụ sở mới” từ ngày 25/7/2023 đến ngày 28/7/2023, Agribank Chi nhánh tỉnh Yên Bái dành rất nhiều phần quà hấp dẫn cho các khách hàng đến giao dịch, đặc biệt với khách hàng mở tài khoản mới và đăng ký sản phẩm dịch vụ của Agribank.

Agribank Chi nhánh tỉnh Yên Bái hiện là một trong những ngân hàng thương nhà nước lớn nhất trên địa bàn, khẳng định vị thế hàng đầu hoạt động trong lĩnh vực tiền tệ, tín dụng và dịch vụ ngân hàng. 

Đến hết 30/6, tổng nguồn vốn huy động của đạt trên 6 nghìn tỷ động, dư nợ tín dụng đạt gần 8.400 tỷ đồng. Riêng dư nợ cho vay phát triển nông nghiệp, nông thôn đạt hơn 3.900 tỷ đồng với trên 14.500 khách hàng được vay vốn, chiếm gần 48% tổng dư nợ. Đầu tư tín dụng đã phủ kín đến 100% thôn, bản và tổ dân phố. 


Đông đảo khách hàng trải nghiệm không gian giao dịch mới của Agribank Chi nhánh tỉnh Yên Bái

Hiện Chi nhánh cũng là đơn vị dẫn đầu trên địa bàn về tổng số ATM/CDM, POS với 17 máy ATM/CDM, 20 POS, 2.000 điểm chấp nhận thanh toán QRcode.

Văn Thông

Các tin khác
Cấp phát thẻ chi trả điện tử thay thế cho phiếu lĩnh lương hưu, trợ cấp xã hội cho người hưởng.

Nhằm tạo sự đồng thuận và ủng hộ của nhân dân trong quá trình tổ chức thực hiện, BHXH Việt Nam yêu cầu BHXH các tỉnh, thành phố và cơ quan bưu điện chủ động phối hợp chặt chẽ để tuyên truyền, phổ biến về quyền lợi theo mức hưởng mới

Lãnh đạo Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh và huyện Mù Cang Chải trao nhà tình nghĩa cho ông Giàng A Sùng - người có công ở bản Khao Mang, xã Khao Mang.

Với đạo lý “Uống nước nhớ nguồn”, “Ăn quả nhớ người trồng cây” và tinh thần tương thân tương ái, “Lá lành đùm lá rách”, hàng năm, huyện Mù Cang Chải luôn chủ động thực hiện đầy đủ các chế độ chính sách theo quy định của Nhà nước và thăm hỏi, tặng quà trong các dịp lễ, tết kịp thời động viên tinh thần giúp các gia đình chính sách, người có công, người nghèo có thêm động lực vượt qua khó khăn, vươn lên trong cuộc sống.

Mô hình trồng chanh tứ thời cho hiệu quả kinh tế của cựu chiến binh Phạm Việt Hùng ở thôn 4, xã Việt Cường, huyện Trấn Yên.

Trong những năm qua, Hội Cựu chiến binh (CCB) tỉnh đã phát huy phẩm chất, truyền thống Bộ đội Cụ Hồ triển khai nhiều hoạt động nghĩa tình, cùng đồng đội vượt khó và tri ân người có công, gia đình chính sách.

Lực lượng dân quân xã Phan Thanh giúp dân lắp đặt hệ thống điện chiếu sáng trong chương trình

Thời gian qua, lực lượng dân quân tự vệ huyện Lục Yên luôn được chú trọng xây dựng theo hướng "vững mạnh, rộng khắp", nâng cao chất lượng tổng hợp, khả năng sẵn sàng chiến đấu (SSCĐ), cùng với các lực lượng làm nòng cốt trong thực hiện nhiệm vụ quân sự - quốc phòng (QS-QP), qua đó góp phần vào sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc… Xã Phan Thanh là một trong số những cơ sở điển hình trong thực hiện nhiệm vụ xây dựng lực lượng dân quân vững mạnh toàn diện.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục