Lãnh đạo Ủy ban Mặt trận Tổ quốc tỉnh trao hỗ trợ 30 triệu đồng cho huyện Mù Cang Chải

  • Cập nhật: Thứ hai, 7/8/2023 | 11:03:21 AM

YênBái - Lãnh đạo Ủy ban Mặt trận Tổ quốc tỉnh đã trực tiếp tới thăm hỏi tình hình và trao hỗ trợ 30 triệu đồng (từ nguồn cứu trợ của tỉnh) cho Ban Cứu trợ huyện Mù Cang Chải.

Lãnh đạo Ủy ban Mặt trận Tổ quốc tỉnh trao hỗ trợ 30 triệu đồng cho Ban Cứu trợ huyện Mù Cang Chải.
Lãnh đạo Ủy ban Mặt trận Tổ quốc tỉnh trao hỗ trợ 30 triệu đồng cho Ban Cứu trợ huyện Mù Cang Chải.

Đêm 5/8 và sáng 6/8, trên địa bàn huyện Mù Cang Chải đã có mưa to gây nhiều thiệt hại về người và tài sản. Để động viên, hỗ trợ kịp thời nhân dân trên địa bàn, ngày 6/8, đồng chí Nông Thị Kim Cúc - Phó Chủ tịch Ủy ban Mặt trận Tổ quốc tỉnh đã trực tiếp tới thăm hỏi tình hình và trao hỗ trợ 30 triệu đồng (từ nguồn cứu trợ của tỉnh) cho Ban Cứu trợ huyện Mù Cang Chải để chi hỗ trợ lương thực, thực phẩm, nước uống và nhu yếu phẩm thiết yếu cho người dân, hộ gia đình khó khăn bị ảnh hưởng bởi thiên tai.

Sự quan tâm, hỗ trợ kịp thời của  tỉnh và các cấp ủy, chính quyền địa phương sẽ là nguồn động lực để nhân dân huyện Mù Cang Chải sớm khắc phục được những khó khăn, ổn định đời sống, khôi phục sản xuất.

Hồng Oanh

Tags Ủy ban Mặt trận Tổ quốc tỉnh trao hỗ trợ huyện Mù Cang Chải

Các tin khác
Lao động diện EPS được tư vấn, hỗ trợ đào tạo. Ảnh minh họa

Từ ngày 4-8 đến 30-9-2023, Trung tâm Lao động ngoài nước và Văn phòng đại diện HRD Korea tại Việt Nam sẽ tiếp nhận bài dự thi cuộc thi "Lao động Chương trình EPS về nước lập nghiệp thành công năm 2023”.

188 trẻ em đại diện cho trên 25 triệu trẻ em trên cả nước cùng tham dự Diễn đàn trẻ em Quốc gia lần thứ VII.

Diễn đàn trẻ em Quốc gia lần thứ 7 diễn ra tại Hà Nội từ ngày 5 - 8/8/2023 với chủ đề “Trẻ em tham gia xây dựng môi trường sống an toàn, thân thiện, lành mạnh cho trẻ em”.

Đoàn viên thanh niên xã Nghĩa Phúc tham gia xây dựng các tuyến đường hoa.

Thị đoàn Nghĩa Lộ đã thực hiện hiệu quả các phong trào hành động của tuổi trẻ, nổi bật là phong trào "Thanh niên tình nguyện”, các cuộc thi tìm hiểu về lịch sử, văn hóa dân tộc, sinh hoạt chính trị "Hành trình theo chân Bác”, đồng hành với thanh niên lập nghiệp.

Nghiên cứu sinh Trường ĐH Bách khoa - ĐHQG TP HCM trong một giờ thực nghiệm Ảnh: TẤN THẠNH

Bên cạnh chế độ đãi ngộ phù hợp, nhiều ý kiến cho rằng việc tạo lập môi trường làm việc chuyên nghiệp, văn minh cũng là yếu tố quan trọng để thu hút nhân tài.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục