Cô giáo lùi ô tô trong trường khiến học sinh lớp 6 tử vong

  • Cập nhật: Thứ năm, 28/9/2023 | 11:04:55 PM

Trong quá trình lùi ô tô, cô H. không may tông trúng chiếc xe máy của người phụ nữ đang chở con ra về khiến một học sinh tử vong thương tâm.

Hiện trường vụ tai nạn.
Hiện trường vụ tai nạn.

Chiều 28/9, lãnh đạo Phòng GD-ĐT huyện Thanh Chương (Nghệ An) xác nhận, tại một trường THCS trên địa bàn huyện vừa xảy ra vụ tai nạn thương tâm khiến một bé gái học sinh lớp 6 tử vong.

Thông tin ban đầu cho biết, khoảng 11h30’ cùng ngày, cô H. (Giáo viên trường THPT Nguyễn Sỹ Sách, huyện Thanh Chương) lái ô tô đến trường THCS Thanh Dương (xã Thanh Dương) để đón con. Quá trình vào khu vực sân trường, cô H. lùi xe ô tô không may tông trúng chiếc xe máy của một người phụ nữ chở con ra về.

Vụ tai nạn đã khiến người mẹ bị thương nhẹ. Em học sinh bị thương nặng và được đưa đi bệnh viện cấp cứu ngay sau đó nhưng đã không qua khỏi. Được biết, cháu bé là học sinh lớp 6 của trường THCS Thanh Dương.

Cô giáo lùi ô tô trong trường khiến học sinh lớp 6 tử vong ảnh 2
Chiếc xe máy vỡ nát, nhiều mảnh vỡ xe văng khắp nơi. 

Tại hiện trường, chiếc xe máy bị vỡ nát phần đuôi. Nhiều mảnh vỡ của xe văng ở bờ tường phòng bảo vệ và sân trường.

Sau khi sự việc xảy ra, cơ quan công an đã có mặt tại hiện trường để điều tra làm rõ nguyên nhân vụ tai nạn.

(Theo TPO)

Các tin khác
Đường hoa trước cửa nhà bà Nguyễn Thị Hồng Thảo

Trong ký ức chưa xa của bà Thảo, tuyến đường hoa kia là chỗ của cỏ dại chen lấn um tùm, rậm rạp. Kỳ diệu như trong chớp mắt, đến một ngày hoa đã bừng lên rực rỡ. Kỳ diệu là thật nhưng ai đã làm nên điều ấy?

Diễn tiểu phẩm truyền thông về xóa bỏ định kiến và khuôn mẫu giới, xây dựng môi trường sống an toàn cho phụ nữ và trẻ em tại thị xã Nghĩa Lộ.

Thời gian qua, trong khuôn khổ hoạt động Dự án “Thực hiện bình đẳng giới và thực hiện những vấn đề cấp thiết đối với phụ nữ và trẻ em” (Dự án 8, thuộc Chương trình mục tiêu quốc gia phát triển kinh tế - xã hội vùng đồng bào dân tộc thiểu số và miền núi) năm 2023, Hội Liên hiệp Phụ nữ (LHPN) tỉnh Yên Bái đã tập trung thực hiện chương trình truyền thông xóa bỏ định kiến và khuôn mẫu giới, những tập tục văn hóa có hại, một số vấn đề xã hội cấp thiết cho phụ nữ và trẻ em; xây dựng môi trường sống an toàn cho phụ nữ và trẻ em tại các địa bàn Dự án.

Bộ Tài chính vừa ban hành Quyết định số 2036/QĐ-BTC ngày 25/9/2023 xuất hơn 37.207 tấn gạo từ nguồn dự trữ quốc gia hỗ trợ cho các học sinh nghèo và các trường phổ thông ở xã, thôn đặc biệt khó khăn của 41 tỉnh, thành phố.

Con em đồng bào Mông tại các bản tái định cư xã Dế Xu Phình được tham gia học tập trong môi trường giáo dục hiện đại.

Bản tái định cư nằm nép mình bên những cánh rừng thông bạt ngàn, tiếng suối chảy róc rách ngân nga, hòa với tiếng chim rừng lảnh lót tạo nên một bản nhạc thơ mộng giữa đại ngàn. Khó ai có thể tưởng tượng ra nơi đây từng là một trong những điểm nóng về thiên tai gây ra lũ quét, sạt lở đất.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục