Tổng Công ty Dược Việt Nam tặng quà hộ nghèo xã Chế Cu Nha (Mù Cang Chải)

  • Cập nhật: Thứ tư, 11/10/2023 | 5:35:24 PM

YênBái - Chiều 11/10, Tổng Công ty Dược Việt Nam đã tổ chức chương trình tặng quà cho các hộ nghèo, học sinh có hoàn cảnh khó khăn vươn lên trong học tập tại xã Chế Cu Nha, huyện Mù Cang Chải.

Tổng Công ty Dược Việt Nam trao hỗ trợ 200 triệu đồng cho xã Chế Cu Nha xây dựng nhà ở cho hộ nghèo.
Tổng Công ty Dược Việt Nam trao hỗ trợ 200 triệu đồng cho xã Chế Cu Nha xây dựng nhà ở cho hộ nghèo.

Nhằm chia sẻ với những khó khăn, thiếu thốn của nhiều hộ gia đình và các em học sinh vùng cao, Tổng công ty Dược Việt Nam đã phối hợp với chính quyền xã Chế Cu Nha tổ chức chương trình thiện nguyện Mái ấm yêu thương- Mù Cang Chải năm 2023. 

Tại đây, Tổng Công ty Dược Việt Nam đã trao số tiền 200 triệu đồng để UBND xã Chế Cu Nha phối hợp xây dựng lại nhà ở cho 4 hộ gia đình có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn trong xã; tặng các cơ số thuốc cho Trạm Y tế xã trị giá 100 triệu đồng và trao 20 suất quà trị giá 20 triệu đồng cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn, nỗ lực vươn lên trong học tập.


Công ty Tân Dược Việt Nam hỗ trợ các số thuốc cho trạm y tế xã trị giá 100 triệu đồng.

Thông qua chương trình này, Tổng công ty Dược Việt Nam mong muốn chia sẻ và hỗ trợ một phần để bà con tích cực  phát triển kinh tế gia đình, nâng cao chất lượng cuộc sống và hoàn thành Chương trình mục tiêu quốc gia về xây dựng nông thôn mới, từng bước giảm nghèo bền vững.

Được biết, trải  qua hơn 50 năm phát triển và trưởng thành, Tổng Công ty Dược Việt Nam đã hoàn thành tốt các nhiệm vụ chính trị được Đảng và Nhà nước giao, hoàn thành tốt các nhiệm vụ sản xuất kinh doanh và cùng với các doanh nghiệp thành viên luôn khẳng định vai trò quan trọng trong việc cung ứng thuốc phục vụ sự nghiệp bảo vệ và chăm sóc sức khỏe nhân dân.

Hồng Mỷ (Trung tâm TT&VH huyện Mù Cang Chải)

Tags Công ty cổ phần Tân dược Việt Nam tặng quà hộ nghèo xã Chế Cu Nha Mù Cang Chải

Các tin khác
Quả bom được đưa đi phá hủy.

Chiều ngày 10/10, tại thôn Trạng, xã Yên Thái, huyện Văn Yên, Ban Chỉ huy Quân sự huyện Văn Yên phối hợp với Ban Công binh, Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh Yên Bái tiến hành hủy nổ thành công quả bom nặng 340kg tồn đọng sau chiến tranh.

Được nhà nước hỗ trợ 50 triệu động cùng với sự  giúp đỡ của anh em, dòng họ, cộng đồng, bà Lưu Thị Nhớ, thôn Sơn Tây, xã Mai Sơn đã làm được  ngôi nhà kiên cố

Sau 5 tháng triển khai Kế hoạch số 126 của UBND tỉnh Yên Bái về việc triển khai thực hiện Đề án hỗ trợ nhà ở cho hộ nghèo, hộ cận nghèo, năm 2023, huyện Lục Yên đã hoàn thành gần 100 nhà mới và 13 nhà sửa, số nhà còn lại đang chuẩn bị khởi công trong tháng 10 và dự kiến phấn đấu đến 15/12 sẽ hoàn thành toàn bộ 183/183 nhà.

Luật hiện hành quy định người lao động được hưởng lương hưu khi đảm bảo điều kiện đủ 20 năm tham gia bảo hiểm xã hội và đủ tuổi nghỉ hưu theo Bộ luật Lao động.

Thông thường, người lao động nếu nghỉ hưu trước tuổi sẽ bị trừ 2%/năm. Tuy nhiên, vẫn có những trường hợp nghỉ hưu sớm mà không bị trừ tỷ lệ hưởng lương hưu.

Lớp tập huấn thu hút 100 học viên là các cộng tác viên tại các thôn, bản phụ trách công tác đoàn thể, hội phụ nữ tham gia.

Vừa qua, Sở Lao động - Thương binh và Xã hội đã tổ chức tập huấn nâng cao kiến thức, kỹ năng về bình đẳng giới trong nông nghiệp và phát triển nông thôn, tăng quyền năng cho phụ nữ vùng nông thôn tại hai huyện Lục Yên và Văn Chấn. Đây là một trong những hoạt động hưởng ứng Tháng hành động vì bình đẳng giới quốc gia năm 2023.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục