Câu lạc bộ Nữ doanh nhân thành phố Yên Bái giao lưu "Gặp gỡ tháng 10"

  • Cập nhật: Thứ năm, 19/10/2023 | 4:07:56 PM

YênBái - Nhân dịp kỷ niệm 19 năm Ngày Doanh nhân Việt Nam 13/10 và Ngày phụ nữ Việt Nam 20/10, Câu lạc bộ (CLB) Nữ doanh nhân thành phố Yên Bái vừa tổ chức chương trình giao lưu mang tựa đề "Gặp gỡ tháng 10".

Lãnh đạo Hội Nữ doanh nhân tỉnh tặng hoa chúc mừng CLB Nữ doanh nhân thành phố Yên Bái.
Lãnh đạo Hội Nữ doanh nhân tỉnh tặng hoa chúc mừng CLB Nữ doanh nhân thành phố Yên Bái.

Thời gian qua, phát huy  truyền thống đoàn kết, năng động, sáng tạo, CLB Nữ doanh nhân thành phố Yên Bái luôn quan tâm xây dựng tổ chức Hội ngày càng lớn mạnh, tập hợp thu hút nhiều thành viên mới tham gia sinh hoạt. 

CLB đã tuyên truyền và vận động nữ doanh nhân thực hiện các chủ trương, chính sách, pháp luật của Đảng và Nhà nước, các nhiệm vụ phát triển kinh tế, văn hoá, xã hội, an ninh, quốc phòng của địa phương; hỗ trợ bồi dưỡng nâng cao trình độ quản lý, tư vấn, cung cấp thông tin, nghiên cứu thị trường tới các hội viên.  

Đồng thời, tích cực tổ chức các hoạt động nhân đạo từ thiện nhằm khuyến khích thành viên tham gia vào các phong trào hoạt động phát triển cộng đồng. Nổi bật là đóng góp kinh phí hỗ trợ xây dựng  nhà tình nghĩa cho phụ nữ và học sinh có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn; tổ chức các gian hàng 0 đồng; trao quà cho các đối tượng có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn tỉnh với tổng số tiền hàng tỷ đồng. 

Với nhiều hoạt động thiết thực, CLB đã khẳng định vai trò cầu nối giữa doanh nghiệp với cấp uỷ, chính quyền về những vấn đề liên quan đến các chính sách khuyến khích và ưu tiên hỗ trợ các doanh nghiệp do phụ nữ làm chủ. 

Tại chương trình "Gặp gỡ tháng 10" với chủ đề " Hiểu và Thương”  nhằm truyền tải thông điệp của Hiệp hội Nữ doanh nhân Việt Nam năm 2023 hướng tới đó là sự thấu hiểu của các lãnh đạo nữ, lắng nghe chia sẻ để cảm thông và cùng nhau xây dựng đội ngũ nữ doanh nhân phát triển bền vững. 

Nhân dịp này, CLB đã kết nạp 6 hội viên mới, đưa tổng số lên 86 hội viên sinh hoạt ở 4 tổ nữ doanh nhân cơ sở.

Minh Chín - Thanh Nghị (Trung tâm TT&VH thành phố Yên Bái)

Tags Câu lạc bộ nữ doanh nhân thành phố Yên Bái gặp gỡ

Các tin khác
Bộ trưởng Bộ Nội vụ Phạm Thị Thanh Trà trả lời chất vấn tại Quốc hội khóa XV

Để bảo đảm thực hiện mục tiêu đến năm 2026 giảm 5% biên chế công chức và 10% biên chế sự nghiệp hưởng lương từ ngân sách nhà nước so với năm 2021, Bộ Chính trị đã ban hành các quyết định để giao biên chế giai đoạn 5 năm cho các cơ quan của hệ thống chính trị.

Phó Chủ tịch Thường trực Quốc hội Trần Thanh Mẫn trò chuyện cùng các đại biểu.

Ngày 19-10, tại Hà Nội, Trung ương Hội Liên hiệp phụ nữ Việt Nam tổ chức chương trình “Những bông hoa tháng 10”, biểu dương 293 Chủ tịch Hội Phụ nữ cơ sở giỏi toàn quốc năm 2023.

Miền Bắc chuyển mưa lạnh từ ngày mai (20/10).

Dự báo từ đêm nay (19/10), khu vực đồng bằng và ven biển Bắc Bộ bắt đầu có mưa rào rải rác, từ rạng sáng mai có gió giật mạnh. Từ ngày mai, mưa mở rộng ra khu vực đồng bằng Bắc Bộ, trời nhiều mây, chuyển lạnh.

Thị trường hoa tươi luôn được đông đảo các đấng mày râu lựa chọn để dành tặng phái đẹp nhân dịp Ngày 20/10.

Thị trường hoa tươi tặng dịp 20/10 đã bắt đầu sôi động từ ngày 16/10 và sức mua tăng khoảng 20-30% so với năm ngoái. Bên cạnh những bó hoa tươi rực rỡ thì những món quà vừa đẹp vừa thiết thực cũng đang được các đấng mày râu săn đón.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục