Dự báo miền Bắc đón đợt không khí lạnh mới vào cuối tuần

  • Cập nhật: Thứ ba, 24/10/2023 | 7:36:18 AM

Cuối tuần, dự báo Bắc Bộ và Bắc Trung Bộ đón đợt không khí lạnh mới, trời lạnh về đêm và sáng, vùng núi có nơi trời rét.

Dự báo miền Bắc đón không khí lạnh vào cuối tuần. (Ảnh minh hoạ)
Dự báo miền Bắc đón không khí lạnh vào cuối tuần. (Ảnh minh hoạ)

Dự báo khoảng 27-28/10, nước ta đón một đợt không khí lạnh mới, Bắc Bộ và Bắc Trung Bộ cục bộ mưa vừa, mưa to.

Cụ thể, nhận định hình thế thời tiết từ đêm 23 đến ngày 2/11, Trung tâm Dự báo khí tượng thuỷ văn quốc gia cho biết, ngày 26/10, Bắc Bộ mưa rào rải rác và có nơi có dông. Ngày 27-28/10, khu vực này mưa rào và dông rải rác, cục bộ mưa vừa, mưa to. Từ đêm 28/10, Bắc Bộ đêm và sáng trời lạnh, vùng núi có nơi trời rét.

Bắc và Trung Trung Bộ mưa rào và dông rải rác trong các ngày từ chiều tối 27-28/10, riêng phía Bắc cục bộ mưa vừa, mưa to. Phía Bắc từ đêm 29/10 trời lạnh về đêm và sáng.

(Theo VTC)

Các tin khác
Một ảnh hoạt hình sau khi dùng trí tuệ nhân tạo xử lý.

Thời gian gần đây, trên mạng xã hội rộ lên việc chia sẻ ảnh chụp của cá nhân lên ứng dụng dùng trí tuệ nhân tạo (AI) để tạo ảnh hoạt hình mang tính giải trí. Tuy nhiên, các chuyên gia an ninh mạng cảnh báo những rủi ro về dữ liệu cá nhân.

Học viên Trung tâm Giáo dục thường xuyên Yên Bái học kỹ thuật pha chế đồ uống.

Khẳng định xây dựng nguồn nhân lực, nhất là nhân lực chất lượng cao, chính là “chìa khóa” cho sự phát triển bền vững, thành phố Yên Bái đã đề ra nhiều giải pháp nhằm nâng cao chất lượng nhân lực, trọng tâm là xây dựng Đề án số 03/ĐA-UBND ngày 15/2/2021 về định hướng phát triển nguồn nhân lực chất lượng cao giai đoạn 2021-2025.

Từ việc thương lượng, ký kết TƯLĐTT tập thể, đoàn viên, NLĐ các doanh nghiệp được tham gia các hoạt động thiết thực.

Thỏa ước lao động tập thể (TƯLĐTT) đã trở thành “chìa khóa” giúp giảm thiểu và giải quyết những mâu thuẫn, bất đồng tại Công ty cổ phần Sứ kỹ thuật Hoàng Liên Sơn; thúc đẩy Phong trào thi đua “Lao động giỏi, lao động sáng tạo”; mở rộng dân chủ, tạo cơ hội để NLĐ và người sử dụng lao động (NSDLĐ) tìm được tiếng nói chung.

Với số vốn 50 triệu đồng được vay theo Quyết định số 22 của Thủ tướng Chính phủ, gia đình chị Bùi Thị Huế sẽ tập trung trồng và chăm sóc rừng.

Như bao người bình thường khác, những người hoàn lương cũng có ước mơ về cuộc sống ổn định và một mái ấm bình yên. Song, hành trình quay về nẻo thiện của họ là chuỗi ngày đầy khó khăn khi đối mặt với định kiến xã hội và tìm kiếm việc làm không hề đơn giản. Quyết định số 22 của Thủ tướng Chính phủ về tín dụng đối với người chấp hành xong án phạt tù vừa có hiệu lực được kỳ vọng sẽ là điểm tựa vững chắc giúp người hoàn lương vươn lên tái hòa nhập cộng đồng, kiến tạo cuộc sống mới.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục