Lịch nghỉ Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024 của học sinh và giáo viên 63 tỉnh thành

  • Cập nhật: Thứ ba, 24/10/2023 | 9:07:35 AM

Nhiều tỉnh, thành công bố lịch nghỉ Tết Nguyên đán 2024. Năm nay, đa số các tỉnh, thành cho nghỉ học dài từ 12 - 14 ngày.

Các em học sinh Trường tiểu học Phúc Sơn, thị xã Nghĩa Lộ, Yên Bái. Ảnh minh họa
Các em học sinh Trường tiểu học Phúc Sơn, thị xã Nghĩa Lộ, Yên Bái. Ảnh minh họa

Theo khung kế hoạch thời gian năm học 2023 - 2024 đối với giáo dục mầm non, giáo dục phổ thông và giáo dục thường xuyên áp dụng trong toàn quốc do Bộ GD&ĐT ban hành, các ngày nghỉ lễ, Tết được thực hiện theo quy định của Bộ luật Lao động và các văn bản hướng dẫn hằng năm.

Thời gian nghỉ phép năm của giáo viên được thực hiện trong thời gian nghỉ hè hoặc có thể được bố trí xen kẽ vào thời gian khác trong năm để phù hợp với đặc điểm cụ thể và kế hoạch thời gian năm học của địa phương.

Lịch nghỉ Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024 của một số địa phương cụ thể như sau:



T.T (BT theo SKĐS - VTC)

Các tin khác
Thứ trưởng Ngoại giao Hà Kim Ngọc chủ trì họp Ban chỉ đạo công tác bảo hộ công dân trước tình hình xung đột leo thang căng thẳng ở Trung Đông.

Việc bảo đảm an toàn tính mạng, tài sản của công dân Việt Nam tại khu vực xảy ra xung đột được Chính phủ đặt ưu tiên hàng đầu.

Dự báo miền Bắc đón không khí lạnh vào cuối tuần. (Ảnh minh hoạ)

Cuối tuần, dự báo Bắc Bộ và Bắc Trung Bộ đón đợt không khí lạnh mới, trời lạnh về đêm và sáng, vùng núi có nơi trời rét.

Một ảnh hoạt hình sau khi dùng trí tuệ nhân tạo xử lý.

Thời gian gần đây, trên mạng xã hội rộ lên việc chia sẻ ảnh chụp của cá nhân lên ứng dụng dùng trí tuệ nhân tạo (AI) để tạo ảnh hoạt hình mang tính giải trí. Tuy nhiên, các chuyên gia an ninh mạng cảnh báo những rủi ro về dữ liệu cá nhân.

Học viên Trung tâm Giáo dục thường xuyên Yên Bái học kỹ thuật pha chế đồ uống.

Khẳng định xây dựng nguồn nhân lực, nhất là nhân lực chất lượng cao, chính là “chìa khóa” cho sự phát triển bền vững, thành phố Yên Bái đã đề ra nhiều giải pháp nhằm nâng cao chất lượng nhân lực, trọng tâm là xây dựng Đề án số 03/ĐA-UBND ngày 15/2/2021 về định hướng phát triển nguồn nhân lực chất lượng cao giai đoạn 2021-2025.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục