Thành phố Yên Bái: Một khẩu hiệu không còn phù hợp

  • Cập nhật: Thứ tư, 20/12/2023 | 3:04:40 PM

YênBái - Ngày 12/9/2023, Thủ tướng Chính phủ đã có Quyết định số 1039/QĐ-TTg công nhận thành phố Yên Bái là đô thị loại II trực thuộc tỉnh Yên Bái. Lễ công bố Quy hoạch tỉnh Yên Bái thời kỳ 2021-2030, tầm nhìn đến năm 2050 và Quyết định công nhận thành phố Yên Bái là đô thị loại II đã được tổ chức ngày 24/9/2023.

Khẩu hiệu
Khẩu hiệu "Quyết tâm xây dựng thành phố Yên Bái sớm trở thành đô thị loại II xanh, bản sắc và hành phúc” đã không còn phù hợp.

Việc thành phố Yên Bái chính thức được công nhận là đô thị loại II là dấu mốc quan trọng trong lịch sử phát triển của thành phố tỉnh lỵ, mở ra thời cơ và vận hội mới, để Yên Bái tiếp tục xây dựng và phát triển thành phố hướng tới đô thị loại I, trở thành một trong các đô thị động lực quan trọng của vùng trung du và miền núi Bắc Bộ. 

Tuy nhiên, đến nay, khẩu hiệu "Quyết tâm xây dựng thành phố Yên Bái sớm trở thành đô thị loại II xanh, bản sắc và hành phúc” vẫn đang được đặt ngay cạnh Thành ủy, UBND thành phố Yên Bái, không còn phù hợp và chưa được thay thế. Do vậy, đề nghị các cơ quan chức năng thành phố cần sớm thay đổi khẩu hiệu tuyên truyền cho phù hợp với thành phố Yên Bái đã được Thủ tướng công nhận đạt đô thị loại II.

Đức Toàn

Tags Thành phố Yên Bái đô thị loại II

Các tin khác
Hội đồng tư vấn, đồng hành với sinh viên giai đoạn 2023 - 2028 ra mắt tại phiên bế mạc.

Sáng 20/12, tại phiên bế mạc của Đại hội đại biểu toàn quốc Hội Sinh viên Việt Nam lần thứ XI, nhiệm kỳ 2023 - 2028, Hội đồng tư vấn, đồng hành với sinh viên đã ra mắt, trong đó có nhiều người nổi tiếng trên các lĩnh vực.

Chế biến thịt gà tại cơ sở chế biến thịt gia cầm Lan Vinh ở xã Yên Thường, huyện Gia Lâm, Hà Nội. Ảnh tư liệu

Từ ngày 20/12/2023 đến ngày 15/3/2024, năm đoàn kiểm tra của Ban Chỉ đạo liên ngành Trung ương về an toàn thực phẩm tiến hành thanh, kiểm tra các cơ sở sản xuất, chế biến, kinh doanh, nhập khẩu thực phẩm, các chợ đầu mối, siêu thị… có các mặt hàng thực phẩm sử dụng nhiều trong dịp Tết Giáp Thìn và các lễ hội.

Công đoàn đề xuất phương án tăng lương tối thiểu vùng năm 2024 với mức 6,5%-7,3% (Ảnh minh họa)

Sáng ngày 20/12, Hội đồng Tiền lương quốc gia đã họp phiên thứ hai năm 2023, để thảo luận, thương lượng về phương án điều chỉnh lương tối thiểu vùng năm 2024.

Ảnh minh họa

Theo Trung tâm Dự báo Khí tượng thủy văn quốc gia, sáng sớm 20/12, không khí lạnh đã ảnh hưởng đến phía Tây Bắc Bộ, Bắc Trung Bộ và một số nơi ở Trung Trung Bộ.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục