Trên 900 học sinh Yên Bình được phổ biến pháp luật về phòng chống ma túy

  • Cập nhật: Thứ ba, 26/12/2023 | 8:42:12 AM

YênBái - Vừa qua, Văn phòng Bộ Công an phối hợp với Công an tỉnh Yên Bái tổ chức Chương trình tuyên truyền, phổ biến, giáo dục pháp luật về phòng, chống ma túy và tệ nạn xã hội cho học sinh Trường Trung học cơ sở thị trấn Yên Bình, huyện Yên Bình.

Các tuyên truyền viên tuyên truyền, phổ biến pháp luật về ma túy cho các em học sinh Trường Trung học cơ sở thị trấn Yên Bình.
Các tuyên truyền viên tuyên truyền, phổ biến pháp luật về ma túy cho các em học sinh Trường Trung học cơ sở thị trấn Yên Bình.

 

Tại buổi tuyên truyền, trên 900 học sinh Trường Trung học cơ sở thị trấn Yên Bình đã được tuyên truyền, phổ biến những kiến thức về ma túy, tác hại và hiểm họa của ma túy, cách nhận biết các biểu hiện thường gặp đối với người nghiện ma túy, kỹ năng phòng ngừa tệ nạn ma túy trong học đường…

Buổi tuyên truyền giúp học sinh có thêm các kiến thức, hiểu biết cơ bản về những tác hại của ma túy đối với bản thân, gia đình, xã hội, tạo sự chuyển biến về nhận thức, luôn "nói không với ma túy" và tự giác đấu tranh phòng, chống ma túy, góp phần thực hiện tốt mục tiêu giáo dục đào tạo toàn diện, xây dựng môi trường học đường trong sạch, lành mạnh, an toàn.

Hoài Văn

 

Tags Yên Bái phổ biến pháp luật học sinh Yên Bình Bộ Công an ma túy

Các tin khác
Người dân phường Minh Tân, thành phố Yên Bái thực hành kỹ năng khóa bình gas, ngăn chặn cháy lan.

Cháy nổ có thể xảy ra bất cứ lúc nào, nếu không có những biện pháp xử lý kịp thời sẽ gây ra những hậu quả nghiêm trọng, thiệt hại lớn về người và tài sản. Việc xử lý đám cháy bởi các lực lượng tại chỗ được xem là một trong những khâu quan trọng, góp phần giảm thiểu thiệt hại. Việc "phủ kín" bình chữa cháy tới từng hộ gia đình đang được tỉnh Yên Bái đẩy mạnh triển khai.

Chi trả lương hưu và trợ cấp BHXH tháng 1 và tháng 2/2024 vào cùng 1 kỳ.

Bưu điện Việt Nam (Vietnam Post) vừa có công văn hướng dẫn các Bưu điện tỉnh/thành phố khẩn trương thực hiện chi trả lương hưu và trợ cấp bảo hiểm xã hội (BHXH) gộp tháng 1 và tháng 2/2024 xong trong tháng 1/2024.

Ngày 25/12, Trung ương Hội Chữ thập đỏ Việt Nam chính thức phát động Chiến dịch "Gửi quà góp Tết" trên toàn quốc từ nay đến hết ngày 25/2/2024.

Trung tướng Lê Quốc Hùng - Thứ trưởng Bộ Công an.

Sáng 25/12, Văn phòng Chủ tịch nước họp báo công bố Lệnh của Chủ tịch nước công bố các luật được Quốc hội khóa XV thông qua tại kỳ họp thứ 6. Các nội dung quan trọng trong quy định mới về Luật Căn cước đã được thông tin.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục