Nhà thiếu nhi Yên Bái điểm hẹn của tuổi thơ mỗi khi hè về

  • Cập nhật: Thứ tư, 30/5/2007 | 12:00:00 AM

YênBái - YBĐT - Cũng như mọi năm, vào dịp này Nhà thiếu nhi lại tăng cường đảm bảo cơ sở vật chất, kiểm tra bảo dưỡng các trò chơi, xây dựng các chương trình văn nghệ để chào mừng ngày Quốc tế thiếu nhi 1-6, hưởng ứng tháng hành động vì trẻ em và tổ chức khai mạc sinh hoạt hè.

Các tin khác
Trao đổi bài trước ngày thi. (Ảnh: Quỳnh Nga)

YBĐT - Hôm nay 30/5/2007, tỉnh Yên Bái có 10.682 thí sinh tham dự kỳ thi tốt nghiệp THPT và bổ túc THPT tại 41 hội đồng coi thi trong toàn tỉnh, trong đó có 9.555 thí sinh THPT và 1.127 thí sinh bổ túc THPT.

Tặng quà của Tỉnh ủy, HĐND, UBND, Ủy ban Mặt trận Tổ quốc tỉnh cho tăng ni, phật tử tại chùa Am.

YBĐT - Nhân dịp Lễ PhậtDDDản 2551, ngày 29/5, đoàn công tác của tỉnh do đồng chí Nguyễn Thanh Vân - Chủ tịch Uỷ ban Mặt trận Tổ quốc tỉnh làm Trưởng đoàn đã đến thăm, tặng quà của Tỉnh uỷ, HĐND, UBND, Uỷ ban Mặt trận tổ quốc tỉnh cho Ban Hộ tự, Ban quản lý và các tăng ni, phật tử và bà con phật giáo ở Chùa Am, Chùa Rối (thành phố Yên Bái); Chùa Linh Thông, Chùa Giới Phiên (huyện Trấn Yên).

Trao giải cho các cá nhân xuất sắc tại Hội thi kể chuyện, đọc thơ ngành học mầm non thành phố lần thứ II.

YBĐT - Thành phố hiện có 16 trường mẫu giáo, mầm non, trong đó có 11 trường công lập, 4 trường tư thục và 1 trường bán công.

Đồng chí Hoàng Thị Hạnh kiểm tra thực tế tại phân hiệu Mai Sơn của trường Hoàng Văn Thụ (Lục Yên).

YBĐT – Ngày 28/5, đồng chí Hoàng Thị Hạnh - Phó chủ tịch UBND tỉnh, Trưởng ban chỉ đạo các kỳ thi năm 2007 cùng lãnh đạo Sở Công an, Sở Giáo dục và Đào tạo đã đi kiểm tra thực tế về công tác chuẩn bị cho kỳ thi tốt nghiệp THPT và bổ túc THPT năm học 2007 tại hai huyện Yên Bình và Lục Yên.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục