Tặng quà tăng ni, phật tử nhân dịp Lễ Phật Đản

  • Cập nhật: Thứ ba, 29/5/2007 | 12:00:00 AM

YênBái - YBĐT - Nhân dịp Lễ PhậtDDDản 2551, ngày 29/5, đoàn công tác của tỉnh do đồng chí Nguyễn Thanh Vân - Chủ tịch Uỷ ban Mặt trận Tổ quốc tỉnh làm Trưởng đoàn đã đến thăm, tặng quà của Tỉnh uỷ, HĐND, UBND, Uỷ ban Mặt trận tổ quốc tỉnh cho Ban Hộ tự, Ban quản lý và các tăng ni, phật tử và bà con phật giáo ở Chùa Am, Chùa Rối (thành phố Yên Bái); Chùa Linh Thông, Chùa Giới Phiên (huyện Trấn Yên).

Tặng quà của Tỉnh ủy, HĐND, UBND, Ủy ban Mặt trận Tổ quốc tỉnh cho tăng ni, phật tử tại chùa Am.
Tặng quà của Tỉnh ủy, HĐND, UBND, Ủy ban Mặt trận Tổ quốc tỉnh cho tăng ni, phật tử tại chùa Am.

Thay mặt các đồng chí lãnh đạo tỉnh, thành phố Yên Bái, đồng chí Nguyễn Thanh Vân đã động viên, thăm hỏi, tặng quà chúc mừng các nhà chùa, các tăng ni, phật tử và bà con phật giáo nhân dịp Lễ Phật Đản 2551. Đồng chí đánh giá cao sự đóng góp của các nhà chùa, các tăng ni, phật tử và bà con phật giáo trong công cuộc bảo vệ và xây dựng đất nước trước đây cũng như trong công cuộc đổi mới hiện nay và mong muốn các nhà chùa, các tăng ni, phật tử và bà con phật giáo luôn có sự đoàn kết tốt, thực hiện tốt mọi chủ trương, đường lối, chính sách của Đảng và Nhà nước, góp phần xây dựng quê hương, đất nước ngày càng giàu mạnh.

 

Đại diện các nhà chùa đã cảm ơn sự quan tâm của Tỉnh uỷ, HĐND, UBND, Uỷ ban Mặt trận tổ quốc tỉnh đối với nhà chùa, các tăng ni, phật tử, bà con phật giáo và hứa sẽ động viên các tăng ni, phật tử và bà con phật giáo giữ gìn và xây dựng tốt mối đoàn kết giữa các tôn giáo, dân tộc trong tỉnh nói riêng và trong cả nước nói chung, góp phần xây dựng tỉnh Yên Bái ngày càng phát triển.

 

Minh Hằng

Các tin khác
Trao giải cho các cá nhân xuất sắc tại Hội thi kể chuyện, đọc thơ ngành học mầm non thành phố lần thứ II.

YBĐT - Thành phố hiện có 16 trường mẫu giáo, mầm non, trong đó có 11 trường công lập, 4 trường tư thục và 1 trường bán công.

Đồng chí Hoàng Thị Hạnh kiểm tra thực tế tại phân hiệu Mai Sơn của trường Hoàng Văn Thụ (Lục Yên).

YBĐT – Ngày 28/5, đồng chí Hoàng Thị Hạnh - Phó chủ tịch UBND tỉnh, Trưởng ban chỉ đạo các kỳ thi năm 2007 cùng lãnh đạo Sở Công an, Sở Giáo dục và Đào tạo đã đi kiểm tra thực tế về công tác chuẩn bị cho kỳ thi tốt nghiệp THPT và bổ túc THPT năm học 2007 tại hai huyện Yên Bình và Lục Yên.

Lực lượng CSGT tăng cường tuần tra kiểm soát hạn chế tai nạn giao thông. (Ảnh: T.P)

YBĐT - Thị trấn Yên Thế là trung tâm chính trị, kinh tế, văn hoá, an ninh quốc phòng của huyện Lục Yên, có 17 tổ dân phố và 3 thôn với chiều dài thị trấn 4,5km, tiếp giáp với 5 xã trong huyện.Thị trấn còn có nhiều cơ quan, doanh nghiệp, trường học, chợ lớn giao lưu dịch vụ ở khu vực. Do mật độ người qua lại đông, kẻ xấu thường lợi dụng hoạt động gây không ít khó khăn cho công tác đấu tranh phòng chống các loại tội phạm và tệ nạn xã hội.

Ngày mùa ở Nghĩa Lộ. (Ảnh: Y.L)

YBĐT - Với sự nỗ lực của Ban chấp hành cùng 2.822 hội viên, Hội nông dân thị xã Nghĩa Lộ đã thực hiện thắng lợi nhiều chương trình phát triển sản xuất, góp phần phát triển kinh tế-xã hội của địa phương.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục