Công ty Cổ phần Văn hóa xã hội Phủ Đá Quý trao tặng 200 suất quà tết cho người nghèo tỉnh Yên Bái

  • Cập nhật: Thứ ba, 16/1/2024 | 10:31:12 AM

YênBái - Hưởng ứng Phong trào “Cả nước chung tay vì người nghèo, không để ai bị bỏ lại phía sau” do Thủ tướng Chính phủ phát động, sáng 16/1, tại Ủy ban Mặt trận Tổ quốc tỉnh, Công ty Cổ phần Văn hóa xã hội Phủ Đá Quý, phường Yên Thịnh, thành phố Yên Bái đã trao tặng 200 suất quà, trị giá 100 triệu đồng cho người nghèo tỉnh Yên Bái.

Phát biểu tại lễ tiếp nhận, đồng chí Giàng  A Tông - Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Chủ tịch Ủy ban Mặt trận Tổ quốc tỉnh đã trân trọng cảm ơn tấm lòng của Công ty Cổ phần Văn hóa xã hội Phủ Đá Quý đối với người nghèo tỉnh Yên Bái. Đồng chí mong rằng, trong thời gian tới, Công ty sẽ tiếp tục chung tay, đồng hành cùng tỉnh Yên Bái thực hiện tốt công tác an sinh xã hội trên địa bàn; giúp các hộ nghèo, người già cô đơn, trẻ em không nơi nương tựa… có được những cái tết cổ truyền vui tươi, đầm ấm và hạnh phúc.

Cũng trong dịp này, Công ty Cổ phần Văn hóa xã hội Phủ Đá Quý đã trao tặng 50 suất quà tết trị giá 25 triệu đồng cho cho người nghèo trên địa bàn phường Yên Thịnh, thành phố Yên Bái.

Hồng Oanh

Các tin khác
Các Hãng hàng không Vietnam Airlines, Pacific Airlines và VASCO tiếp tục tăng thêm chuyến bay dịp cao điểm Tết Nguyên đán sắp tới.

Ba Hãng hàng không gồm Vietnam Airlines, Pacific Airlines và VASCO tiếp tục tăng thêm các chuyến bay nội địa nhằm phục vụ dịp cao điểm Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024.

Lãnh đạo tỉnh và huyện  Trạm Tấu chúc mừng tân binh Trạm Tấu trong lễ giao nhận quân năm 2023.

Năm 2024, huyện Trạm Tấu được giao tuyển chọn, gọi 45 công dân nhập ngũ và 15 công dân thực hiện nghĩa vụ công an nhân dân.

Các cán bộ Ban Chấp hành Hội LHPN xã Phúc Sơn (thị xã Nghĩa Lộ) tặng quà cho các con đỡ đầu nhân dịp năm học mới 2023-2024.

Hơn 1 năm nay, cô bé 11 tuổi Hồ Hải Anh - thôn Cửa Ngòi, xã Âu Lâu, thành phố Yên Bái có thêm những người quan tâm tới mình mà không phải là họ hàng ruột thịt. Từ ngày có các con mà các mẹ nhận đỡ đầu, các mẹ dành thêm sự yêu thương cho những đứa con không phải mình sinh ra.

Hộ ông Hà Văn Hùng ở thôn Bản Tạo, xã Đồng Khê được hỗ trợ làm nhà mới trong năm 2023.

Đối với người nghèo, mỗi cái tết lại là một lần vất vả lo toan. Việc chăm lo tết cho người nghèo và gia đình chính sách đang được các cấp, các ngành của huyện Văn Chấn tích cực triển khai với nhiều hình thức để các gia đình có hoàn cảnh khó khăn có cái tết đầm ấm, đủ đầy.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục