Điểm báo Xuân Giáp Thìn mùng 1 Tết

  • Cập nhật: Thứ bảy, 10/2/2024 | 9:10:48 AM

YênBái - Báo Yên Bái xin giới thiệu tới quý độc giả ấn phẩm báo xuân đặc biệt chào Xuân Giáp Thìn 2024 với nhiều nội dung mang tính đúc kết từ thực tiễn, những tổng hợp, khái quát mọi khía cạnh, lĩnh vực của đời sống xã hội diễn ra trên địa bàn tỉnh, được phản ánh sinh động và đậm nét, chắc chắn là món ăn tinh thần không thể thiếu trong dịp Tết cổ truyền năm nay. Kính chúc quý độc giả một năm mới sức khỏe, hạnh phúc và thành công!

Thanh Chi - Thu Trang - Mạnh Cường - Hoài Văn

Tags Điểm báo Xuân Giáp Thìn mùng 1 Tết Báo Yên Bái

Các tin khác

Trong niềm vui hân hoan chào đón khoảnh khắc chuyển giao năm cũ và năm mới, đông đảo người dân đã tập trung tại các điểm bắn pháo hoa ở các huyện, thị xã để thưởng thức chương trình nghệ thuật “Mừng xuân Giáp Thìn 2024” và chiêm ngưỡng màn pháo hoa đón giao thừa, chào đón năm mới.

Trong giờ phút thiêng liêng chờ đón thời khắc chuyển giao năm cũ sang năm mới, mỗi người dân Yên Bái lại phấn khởi, tự hào với những thành tựu to lớn trong quá trình đổi mới xây dựng và phát triển của quê hương, đất nước. Tất cả đều tin tưởng và kỳ vọng năm mới Giáp Thìn 2024 với niềm tin và ước vọng về một tương lai tươi sáng.

Với đồng bào Dao Đại Sơn và các xã vùng quế Văn Yên, tết thường đến sớm hơn bằng những cuộc gặp gỡ của cả cộng đồng trong tháng Chạp.

Ảnh minh họa.

Do ảnh hưởng của không khí lạnh, hôm nay (9/2), ở khu vực Bắc Bộ và Bắc Trung Bộ rét đậm, có nơi rét hại. Ngoài ra, khu vực từ Quảng Trị đến Bình Định cục bộ có mưa to và dông. Trong mưa dông đề phòng lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục