Điểm báo Xuân Giáp Thìn mùng 2 Tết

  • Cập nhật: Chủ nhật, 11/2/2024 | 8:29:42 AM

YênBái - Một mùa xuân mới lại về mang theo bao hi vọng và những lời cầu chúc cho một năm khởi đầu nhiều tốt đẹp. Những bài viết rộn ràng sắc xuân trong niềm tự hào quê hương đất nước đang từng ngày đổi mới sẽ được chúng tôi giới thiệu trong mục điểm báo Xuân mùng 2 Tết hôm nay. Mời quý vị cùng theo dõi!


Thanh Chi - Thu Trang - Mạnh Cường - Hoài Văn

Các tin khác
Miền Bắc có thể đón sương mù vào sáng sớm mai (mùng 3 Tết).

Hôm nay (mùng 2 Tết), miền Bắc nhiều mây, trời rét, trưa chiều hửng nắng. Dự báo từ mai (mùng 3 Tết), miền Bắc có sương mù vào sáng sớm.

Một góc bản Lùng Cúng.

Cái lạnh của mùa đông đã dần tan, gió nhẹ và mưa xuân đã lớt phớt bay, đào phai đã đua nhau khoe sắc. Từ vườn nhà đến nương đồi, cỏ cây thay áo mới nhú lộc, bung chồi… Xuân đã về với người dân trên bản Lùng Cúng - bản người Mông khó khăn nhất nhì của xã Nậm Có nhưng cũng là một trong những bản du lịch đẹp của huyện Mù Cang Chải.

Bộ trưởng Y tế Đào Hồng Lan chào đón những em bé sinh đầu năm Giáp Thìn.

Em bé đầu tiên chào đời tại Bệnh viện Phụ sản Trung ương lúc 0 giờ 12 phút là bé trai N.C.H nặng 3,2kg, là con thứ 3 của sản phụ Bùi Thị An (Đan Phượng, Hà Nội). Còn tại Bệnh viện Phụ sản Hà Nội, khoảnh khắc tuyệt vời được ghi lại vào lúc 00 giờ 01 phút, Thạc sĩ, bác sĩ chuyên khoa II Nguyễn Xuân Hải và ê-kíp gây mê hồi sức đón bé gái L.D.V.A, nặng 2,8kg cất tiếng khóc chào đời.

Báo Yên Bái xin giới thiệu tới quý độc giả ấn phẩm báo xuân đặc biệt chào Xuân Giáp Thìn 2024 với nhiều nội dung mang tính đúc kết từ thực tiễn, những tổng hợp, khái quát mọi khía cạnh, lĩnh vực của đời sống xã hội diễn ra trên địa bàn tỉnh, được phản ánh sinh động và đậm nét, chắc chắn là món ăn tinh thần không thể thiếu trong dịp Tết cổ truyền năm nay. Kính chúc quý độc giả một năm mới sức khỏe, hạnh phúc và thành công!

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục