Mùa A Lồng nhặt được của rơi, trả lại người mất

  • Cập nhật: Thứ năm, 9/5/2024 | 2:45:15 PM

YênBái - Anh Mùa A Lồng, trú tại bản Háng Sê, xã Xà Hồ, huyện Trạm Tấu đã nhặt được một chiếc ví rơi đã đến công an trình báo để trả lại cho người đánh mất.

Anh Mùa A Lồng trả lại chiếc ví đã nhặt được cho chị Hoàng Thị Hải Yến ngay tại trụ sở Công an huyện Trạm Tấu
Anh Mùa A Lồng trả lại chiếc ví đã nhặt được cho chị Hoàng Thị Hải Yến ngay tại trụ sở Công an huyện Trạm Tấu


Cụ thể, vào khoảng 10 giờ,  ngày 4/5 khi đang di chuyển trên tuyến đường trung tâm thị trấn Trạm Tấu, anh Lồng đã nhặt được một chiếc ví da. 

Sau khi kiểm tra và phát hiện trong ví có  nhiều giấy tờ quan trọng và một số tiền mặt, trong đó có cả tiền nước ngoài, anh Lồng đã tìm tới Công an huyện Trạm Tấu để trình báo và bàn giao lại tài sản cho công an huyện để tìm lại người đánh mất. 

Ngay sau đó, công an huyện Trạm Tấu đã xác minh và thông báo cho người đánh mất tài sản và giấy tờ trên là chị Hoàng Thị Hải Yến, sinh năm 1964, trú tại Tổ dân phố số 1, thị trấn Trạm Tấu, huyện Trạm Tấu đến công an huyện để nhận lại tài sản. 

Sau khi nhận lại được tài sản đã mất, chị Yến vô cùng cảm động trước nghĩa cử cao đẹp của anh Lồng. Đây là một việc làm có ý nghĩa tốt đẹp cần được lan tỏa và nhân rộng trong cộng đồng.

Linh Chi

Tags Yên Bái Trạm Tấu Mùa A Lồng Công an

Các tin khác
Hội HTGĐLS tỉnh cùng chính quyền địa phương huyện Văn Chấn và nhà tài trợ Công ty cổ phần nhựa Thiếu niên Tiền Phong Hải Phòng trao tiền hỗ trợ và quà cho bà Hoàng Thị Thơ.

Vừa qua, Hội Hỗ trợ gia đình liệt sỹ (HTGĐLS) tỉnh Yên Bái phối hợp với chính quyền xã Bình Thuận, huyện Văn Chấn và xã Hưng Khánh, huyện Trấn Yên cùng đơn vị tài trợ là Công ty cổ phần nhựa Thiếu niên Tiền Phong Hải Phòng tổ chức khánh thành, bàn giao kinh phí hỗ trợ xây dựng nhà tình nghĩa cho 2 gia đình chính sách khó khăn về nhà ở với tổng số tiền 120 triệu đồng.

Đội thi Tổ liên gia an toàn phòng cháy chữa cháy huyện Trấn Yên thực hành chữa cháy và cứu nạn, cứu hộ tại buổi tổng duyệt

Công an huyện Trấn Yên vừa phối hợp với UBND thị trấn Cổ Phúc tiến hành buổi tổng duyệt đội thi tổ liên gia an toàn phòng cháy chứa cháy (PCCC) của huyện để tham gia Hội thi nghiệp vụ chữa cháy tổ liên gia an toàn phòng cháy chữa cháy và cứu nạn, cứu hộ cấp tỉnh được tổ chức ngày 22/5 tới đây.

Thủ tướng Phạm Minh Chính phát động Chương trình

Sáng 19/5, Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính dự Lễ phát động “Đăng ký hiến tặng mô, tạng cứu người – Cho đi là còn mãi” do Bộ Y tế, Trung ương Hội Chữ thập đỏ Việt Nam, Hội Vận động hiến mô, bộ phận cơ thể người Việt Nam diễn ra tại Bệnh viện Hữu nghị Việt Đức (Hà Nội).

Hà Nội ngày nắng, chiều tối có mưa rào và dông

Thời tiết hôm nay 19/5, Bắc Trung Bộ có mây, ngày nắng nóng, có nơi nắng nóng gay gắt; chiều tối và đêm có mưa rào và dông vài nơi, riêng phía Bắc (Thanh Hóa và Nghệ An) có mưa vừa, mưa to và dông, có nơi mưa rất to.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục