Trao tặng 16 xe lăn cho người có công, thân nhân liệt sỹ ở Yên Bái

  • Cập nhật: Thứ tư, 26/6/2024 | 3:15:06 PM

Sáng ngày 26/6, Hội Hỗ trợ gia đình liệt sỹ (HTGĐLS) tỉnh Yên Bái phối hợp với Hội HTGĐLS Việt Nam và Câu lạc bộ (CLB) thiện nguyện “Ấm tình yêu thương” tổ chức trao tặng xe lăn cho người có công, thân nhân liệt sỹ, người khuyết tật một số địa phương trên địa bàn tỉnh.

Lãnh đạo Hội HTGĐLS tỉnh Yên Bái, Hội HTGĐLS Việt Nam và CLB thiện nguyện “Ấm tình yêu thương” trao tặng xe lăn cho bà Nguyễn Thị Mừng, phường Hồng Hà, thành phố Yên Bái.
Lãnh đạo Hội HTGĐLS tỉnh Yên Bái, Hội HTGĐLS Việt Nam và CLB thiện nguyện “Ấm tình yêu thương” trao tặng xe lăn cho bà Nguyễn Thị Mừng, phường Hồng Hà, thành phố Yên Bái.

Đã có 16 xe lăn, trị giá hơn 30 triệu đồng được trao tặng cho người có công, thân nhân liệt sỹ, người khuyết tật của thành phố Yên Bái và các huyện: Trấn Yên, Văn Yên, Yên Bình, Văn Chấn.

Đây là những món quà đầy ý nghĩa của CLB thiện nguyện "Ấm tình yêu thương” nhằm hỗ trợ phương tiện đi lại, chia sẻ khó khăn, tiếp thêm động lực để người khuyết tật vượt qua nghịch cảnh, vươn lên trong cuộc sống, học tập. Đây cũng là một trong những hoạt động thiết thực trong chăm lo cho người có công, thân nhân liệt sỹ, người khuyết tật trên địa bàn nhân kỷ niệm 77 năm Ngày Thương binh - Liệt sỹ (27/7/1947 - 27/7/2024).
 

Lãnh đạo Hội HTGĐLS tỉnh Yên Bái, Hội HTGĐLS Việt Nam và CLB thiện nguyện "Ấm tình yêu thương” trao tặng xe lăn cho đại diện các địa phương, các huyện và thành phố Yên Bái.

Vũ Đồng

Tags Trấn Yên Văn Yên Yên Bình Văn Chấn Hội Hỗ trợ gia đình liệt sỹ khuyết tật

Các tin khác
Bộ trưởng Bộ Nội vụ Phạm Thị Thanh Trà nói đến nhiều vướng mắc trong thực hiện cải cách tiền lương.

Theo Bộ trưởng Bộ Nội vụ Phạm Thị Thanh Trà, việc bãi bỏ mức lương cơ sở và hệ số lương để xây dựng các mức lương cơ bản trong các bảng lương mới có nhiều bất cập...

Phát huy thế mạnh chăn nuôi trâu đã giúp nhiều hộ dân ở xã Kim Nọi vươn lên thoát nghèo.

Thực hiện nhiệm vụ công tác giảm nghèo năm 2024, xã Kim Nọi, huyện Mù Cang Chải đã chủ động xây dựng kế hoạch, cụ thể hóa các chỉ tiêu, nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội để phân công đến từng đoàn thể, thôn, bản, cán bộ, đảng viên phụ trách thực hiện với mục tiêu phấn đấu năm 2024 xã giảm 73 hộ nghèo, đưa tỷ lệ hộ nghèo toàn xã cuối năm còn 22,4%, giảm 18,64% so với năm 2023.

Các VĐV nữ tham gia nội dung thi đấu chạy vũ trang 1.500 m tại khu vực đường kè sông Hồng, thành phố Yên Bái

Trong những ngày diễn ra Hội thao bắn súng quân dụng và Hội thao thể dục thể thao quốc phòng tỉnh Yên Bái năm 2024, thời tiết mưa nắng thất thường song đúng tinh thần “vượt nắng, thắng mưa”, các vận động viên (VĐV) đã thi đấu hết mình vì màu cờ sắc áo, quyết tâm giành thành tích cao cho đội nhà.

Chủ tịch UBND tỉnh Trần Huy Tuấn thăm hỏi, tặng quà Mẹ Việt Nam anh hùng Hoàng Thị Hiền tại thôn 7, xã Việt Cường, huyện Trấn Yên. (Ảnh minh họa)

Ngày 25-6, xét đề nghị của Thủ tướng Chính phủ tại Tờ trình số 436/TTr-TTg ngày 18-6-2024, Chủ tịch nước Tô Lâm đã ký Quyết định số 590/QĐ-CTN về việc tặng quà nhân dịp kỷ niệm 77 năm Ngày Thương binh - Liệt sĩ (27/7/1947 - 27/7/2024).

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục