Công an tỉnh Yên Bái công khai 10 cơ sở doanh nghiệp không đảm bảo an toàn về phòng cháy chữa cháy

  • Cập nhật: Thứ hai, 29/7/2024 | 4:41:16 PM

YênBái - Công an tỉnh Yên Bái vừa có Công văn số 2105/CAT-PCCC thông tin về việc công khai danh sách các cơ sở không đảm bảo an toàn về phòng cháy chữa cháy. Dưới đây là danh sách cụ thể:


YBĐT

Tags an toàn công khai công an tỉnh phòng cháy chữa cháy

Các tin khác
Đại úy Bùi Chí Công chịu đau kịp thời cứu cháu bé. Ảnh: Bộ Công an

Đại úy Bùi Chí Công bằng kinh nghiệm của mình đã kịp thời hỗ trợ cứu sống cháu bé 6 tuổi bị co giật trên cao tốc.

Hội Liên hiệp Phụ nữ huyện Trạm Tấu tổ chức Hội thi phòng, chống bạo lực gia đình, mua bán phụ nữ và trẻ em tại xã Pá Hu.

Khoảng 5 năm trước, trên địa bàn xã Pá Hu, huyện Trạm Tấu có tình trạng một số ít chị em phụ nữ nghe kẻ xấu xúi giục đi làm ăn xa không rõ địa chỉ, một số chị em theo đạo trái phép làm ảnh hưởng không nhỏ đến việc thực hiện các nhiệm vụ chính trị cũng như phát triển kinh tế - xã hội tại địa phương.

Đoàn thanh tra Sở Khoa học và Công nghệ tỉnh kiểm tra an toàn bức xạ tại cơ sở.

6 tháng đầu năm, Sở Khoa học và Công nghệ tỉnh Yên Bái đã tổ chức thanh tra chuyên ngành về đo lường và an toàn bức xạ đối với 9 tổ chức, 1 cá nhân tại các khoa, phòng khám và phòng điều trị.

Vị trí xảy ra 8 trận động đất liên tiếp tại Kon Tum vào tối ngày 28/7.

Sau 5 trận động đất liên tiếp sáng nay, Kon Tum lại hứng thêm 8 trận động đất trong tối ngày 28/7 nâng tổng số trận động đất xảy ra ở đây là 13 chỉ trong 1 ngày. Đáng nói, trận động đất lớn chưa từng thấy đã gây rung lắc cho nhiều tỉnh thành.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục