150 hộ được khen thưởng trong chương trình “Gia đình tiết kiệm điện” năm 2024

  • Cập nhật: Thứ hai, 21/10/2024 | 1:58:46 PM

YênBái - Ngày 21/10, Công ty Điện lực Yên Bái tổ chức tổng kết chương trình “Gia đình tiết kiệm điện” năm 2024 tại huyện Lục Yên.

Chương trình "Gia đình tiết kiệm điện” năm 2024 do Công ty Điện lực Yên Bái tổ chức tại huyện Lục Yên được thực hiện từ tháng 6 đến tháng 8 năm 2024. Chương trình đã thu hút trên 7.500 hộ tại thị trấn Yên Thế, xã Yên Thắng và xã Liễu Đô của huyện Lục Yên tham gia. 

Kết thúc chương trình, căn cứ vào các tiêu chí đánh giá, 150 hộ gia đình tham gia đã đạt giải được Công ty khen thưởng, trong đó có 30 hộ gia đình đạt giải Gia đình tiết kiệm điện tiêu biểu, 120 hộ đạt giải Gia đình tiết kiệm điện; tổng giá trị giải thưởng là 90 triệu đồng. 

Mỗi gia đình đạt giải "Gia đình TKĐ” phải tiết kiệm tối thiểu từ 10% sản lượng điện tiêu thụ trở lên so với các tháng cùng kỳ năm 2023 và tiết kiệm liên tục trong các tháng thực hiện chương trình thi đua. 

Giải "Gia đình TKĐ tiêu biểu” dành cho các hộ có kết quả TKĐ cao nhất trong số các hộ được công nhận là "Gia đình TKĐ” và có sử dụng các sản phẩm TKĐ, thân thiện với môi trường.

Chương trình Gia đình tiết kiệm điện được Công ty Điện lực Yên Bái tổ chức hàng năm. Qua đó, đã góp phần xây dựng hình ảnh hộ gia đình có lối sống xanh, sạch, văn minh, hiện đại thông qua sử dụng điện an toàn, hiệu quả, tiết kiệm và bảo vệ môi trường; khuyến khích, lan tỏa tinh thần TKĐ theo chủ trương TKĐ của Nhà nước và thực hiện nghiêm Kế hoạch số 170 của UBND tỉnh Yên Bái về việc tăng cường TKĐ giai đoạn 2023-2025 và các năm tiếp theo. 

Thông qua chương trình còn góp phần nâng cao ý thức và chia sẻ với khách hàng các giải pháp TKĐ đơn giản, thông minh; phổ biến và lan tỏa các mô hình, sáng kiến trong việc thực hành TKĐ đạt hiệu quả của các hộ gia đình và lan tỏa thông điệp "tiết kiệm điện thành thói quen” trong cộng đồng.

Bùi Minh

Tags gia đình tiết kiệm điện khen thưởng tổng kết

Các tin khác
Đoàn viên thanh niên tỉnh Yên Bái tích cực tham gia khắc phục hậu quả cơn bão số 3.

Từ đầu năm 2024 đến nay, các cấp bộ Đoàn tỉnh Yên Bái đã xây dựng và ra mắt 15 mô hình “Chi đoàn hạnh phúc”.

Ông Lương Thế Khanh - Phó Chủ tịch thường trực Trung ương Hội Bảo vệ quyền trẻ em Việt Nam, bà Trần Thị Thu Hà - Cơ quan Thường trực phía Nam Trung ương Hội và Hoa hậu Hà Kiều Anh tặng quà cho bà con nhân dân xã Trạm Tấu

Vừa qua, Đoàn công tác của Trung ương Hội Bảo vệ quyền trẻ em Việt Nam, Cơ quan thường trực phía Nam Hội Bảo vệ quyền trẻ em Việt Nam, Hội Bảo vệ quyền trẻ em thành phố Hồ Chí Minh và Hoa hậu Hà Kiều Anh cùng đại diện các nhà tài trợ đã đến thăm hỏi, tặng quà 208 hộ gia đình bị thiệt hại do bão lũ và hộ gia đình đặc biệt khó khăn ở các xã, phường thành phố Yên Bái và xã Trạm Tấu, huyện Trạm Tấu, tỉnh Yên Bái.

Quang cảnh buổi huấn luyện

Sáng 21/10, Công an tỉnh Yên Bái phối hợp với Công an huyện Văn Yên tổ chức khai giảng lớp huấn luyện, bồi dưỡng nghiệp vụ, pháp luật cho lực lượng tham gia bảo vệ an ninh, trật tự ở cơ sở trên địa bàn huyện Văn Yên năm 2024.

PC Yên Bái xây dựng đội ngũ nhân viên làm việc chuyên nghiệp.

Những năm qua, Công ty Điện lực (PC) Yên Bái đặc biệt quan tâm đến việc triển khai văn hóa doanh nghiệp (VHDN) để không chỉ tạo động lực để đội ngũ cán bộ, công nhân viên toàn ngành sáng tạo và phát triển mà còn tạo sự thân thiện giữa ngành điện đối với khách hàng, góp phần lan tỏa hình ảnh đẹp người thợ điện.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục