Phong trào đền ơn đáp nghĩa ở Lục Yên

  • Cập nhật: Thứ ba, 17/7/2007 | 12:00:00 AM

YênBái - YBĐT – Thời gian qua, cùng với việc tuyên truyền các chủ trương của Đảng, chính sách của Nhà nước về chế độ chính sách đối với người có công, huyện Lục Yên đã chỉ đạo các xã, thị trấn và các cấp các ngành không ngừng tăng cường các biện pháp để thực hiện tốt các chế độ chính sách đối với người có công với cách mạng, thương bệng binh, thân nhân liệt sỹ…

Các tin khác
ến Làng văn hóa Ao Luông, xã Sơn A (Văn Chấn) khách du lịch sẽ được thưởng thức các món ăn đặc sản dân tộc và cùng vui múa hát.

YBĐT - Đảng và Nhà nước rất coi trọng nhân tố gia đình trong xây dựng và phát triển đất nước, bởi gia đình là tế bào của xã hội, gia đình tốt thì xã hội mới tốt.

Khám chữa bệnh BHYT cho nhân dân tại Bệnh viện tỉnh Yên Bái. (Ảnh: Đình Tứ)

YBĐT –Những năm gần đây, các cấp, các ngành chức năng tỉnh Yên Bái đã triển khai thực hiện tốt chính sách BHYT, đảm bảo quyền lợi cho đối tượng thụ hưởng, nhất là người dân sống tại các xã 135. Riêng trong 2 năm 2006 – 2007, đã có gần 412 nghìn đối tượng 135 được cấp thẻ BHYT, trong đó đợt I /2007, (trước ngày 30/3) trên 132.300 đối tượng 135 đã được cấp thẻ BHYT.

YBĐT - Xác định nhiệm vụ trọng tâm là giữ vững an ninh chính trị trên địa bàn, thời gian qua, Công an huyện Văn Chấn đã tham mưu cho Huyện uỷ, UBND huyện chỉ đạo các ngành, các cấp thực hiện có hiệu quả chiến lược bảo vệ an ninh Tổ quốc trong tình hình mới.

Hội nghị Ban chấp hành Tỉnh Đoàn lần thứ 12 khóa XI.

YBĐT - Sáng 16/7, Ban chấp hành Tỉnh Đoàn Yên Bái tổ chức hội nghị lần thứ 12 khóa XI, đánh giá kết quả công tác Đoàn và phong trào Thanh thiếu nhi 6 tháng đầu năm.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục