Yên Bái:

Tập huấn nghiệp vụ viết báo cho cán bộ kiểm lâm

  • Cập nhật: Thứ tư, 12/9/2007 | 12:00:00 AM

YênBái - YBĐT - Mới đây, Chi cục Kiểm lâm tỉnh Yên Bái đã phối hợp với Hội Nhà báo tỉnh Yên Bái tổ chức lớp tập huấn bồi dưỡng nghiệp vụ viết báo cho 19 cán bộ công chức kiểm lâm của 9 đơn vị hạt kiểm lâm huyện và cán bộ các phòng nghiệp vụ, đội kiểm lâm cơ động trực thuộc Chi cục Kiểm lâm tỉnh.

Lớp học đã được nghe giới thiệu về phương pháp khai thác thu nhập thông tin, giới thiệu về thể loại tin, phương pháp viết tin, kỹ năng viết tin bài phản ánh, ký chân dung, vai trò của báo chí đối với đời sống xã hội và kỹ năng cơ bản về ảnh báo chí, quay camera, chụp ảnh.

Khóa tập huấn này đã trang bị kiến thức cần thiết trong khâu tuyên truyền cho các cán bộ kiểm lâm nhằm giúp cho lực lượng làm tốt công tác này, góp phần nâng cao hiệu quả công tác quản lý, bảo vệ và phát triển rừng.

Đặng Thanh Mai

Các tin khác

YBĐT - Từ đầu tháng 7 đến nay, huyện Mù Cang Chải (Yên Bái) đã tổ chức cai nghiện tại cộng đồng cho 120 đối tượng thuộc các xã Lao Chải, Nậm Khắt, Dế Xu Phình và thị trấn huyện, đa số là đối tượng nghiện hút truyền thống tuổi đời từ 38 đến 52, có hoàn cảnh gia đình thuộc diện đặc biệt khó khăn.

Một điểm bán bánh trung thu ở thành phố Yên Bái.

YBĐT - Còn nửa tháng nữa mới đến Tết Trung thu nhưng dọc các tuyến đường trên địa bàn thành phố Yên Bái không khí Trung thu đã ào về với đa dạng sắc màu. Các quầy bán bánh trung thu, các cửa hàng đồ chơi với đèn lồng, đèn ông sao… được bày ra với đủ mẫu mã và chủng loại. Không khí của ngày Tết trung thu đã tràn ngập, trẻ em náo nức đón chờ, người lớn cũng muốn có một cái t

YBĐT - Những năm qua, Đảng bộ Công an huyện Trấn Yên đã thực hiện có hiệu quả các chỉ thị, nghị quyết của Đảng, pháp luật của Nhà nước, của Bộ Công an, Công an tỉnh Yên Bái về công tác bảo vệ ANTT; thường xuyên giáo dục chính trị tư tưởng cho cán bộ, đảng viên về "Chiến lược an ninh quốc gia", "Chiến lược bảo vệ an ninh Tổ quốc", CBCS học tập 6 điều Bác Hồ dạy CAND.

Đồng bào Dao xã An Bình (Văn Yên) sử dụng công trình nước sạch được đầu tư từ Chương trình 134.

YBĐT - Những năm qua, nhiều chương trình, dự án đã được đầu tư trên địa bàn huyện Văn Yên (Yên Bái) mang lại hiệu quả thiết thực, tạo điều kiện cho nhân dân phát triển kinh tế- xã hội, từng bước xoá đói giảm nghèo. Đặc biệt, 3 năm trở lại đây, Chương trình 134 của Chính phủ đầu tư về đất ở, đất sản xuất, nhà ở và nước sinh hoạt cho đồng bào dân tộc thiểu số nghèo đ

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục