Cục quản lý Dược chấp thuận tăng giá 26 mặt hàng vaccine

  • Cập nhật: Thứ hai, 30/3/2009 | 12:00:00 AM

Việc điều chỉnh giá 26 mặt hàng vaccine đã đề nghị chi làm 8 đợt với tỷ lệ điều chỉnh trung bình là 6,32%.

Ngày 29/3, đại diện Cục quản lý Dược Việt Nam chính thức xác nhận thông tin tăng giá 26 mặt hàng vacxin của Công ty TNHH tư vấn phát triển đầu tư và thương mại Hồng Thúy và Công ty cổ phần dược mỹ phẩm May theo đúng quy định.

Cục cũng cho biết thêm: Việc điều chỉnh giá 26 mặt hàng vaccine của Công ty TNHH tư vấn phát triển đầu tư và thương mại Hồng Thuý và Công ty cổ phần dược mỹ phẩm May đã được Tổ công tác liên ngành Trung ương: Cục Quản lý Dược, Vụ Kế hoạch và Tài chính (Bộ Y tế) và Cục Quản lý giá, Cục Tài chính doanh nghiệp (Bộ Tài chính) xem xét tính hợp lý và đồng ý chấp thuận.Theo đó, việc điều chỉnh giá 26 mặt hàng vaccine của hai Công ty đã đề nghị làm 08 đợt với tỷ lệ điều chỉnh trung bình là 6,32%. Do từ năm 2006, các mặt hàng này chưa tiến hành điều chỉnh giá.

(Theo VOV)

Các tin khác

Thủ tướng Chính phủ đã ký quyết định phê duyệt Chương trình phòng, chống bệnh, tật trong các cơ sở giáo dục thuộc hệ thống giáo dục quốc dân. Mục tiêu chung của chương trình là giảm tỷ lệ mắc các bệnh, tật trong cơ sở giáo dục.

Ngày 27-3, hội nghị "Cấp cứu hồi sức Nhi khoa toàn quốc lần thứ nhất" đã diễn ra tại Hà Nội với sự tham gia của gần 400 giáo sư, chuyên gia y tế trong và ngoài nước.

Yên Bái làm tốt công tác di dời dân và khách du lịch ra khỏi vùng lũ trong cơn bão số 4 năm 2008. (Ảnh: Q.T)

YBĐT - Ngày 27/3/2009, Tỉnh uỷ Yên Bái đã tổ chức Hội nghị tổng kết công tác quốc phòng, an ninh trong tình hình mới. Tới dự có đồng chí: Hoàng Xuân Lộc - Bí thư Tỉnh uỷ, Chủ tịch HĐND tỉnh; Nguyễn Văn Ngọc - Phó bí thư Thường trực Tỉnh uỷ; Lê Mạnh Hùng - Phó bí thư Tỉnh uỷ; Các đồng chí trong Ban Thường vụ Tỉnh uỷ, HĐND, UBND tỉnh; lãnh đạo các Ban, ngành của tỉnh, các huyện, thị, thành phố.

Dự thảo mới nhất của Bộ Giao thông Vận tải (GTVT) về quản lý xe thô sơ, mô tô 2 bánh, 3 bánh kinh doanh vận tải hành khách và hàng hóa quy định, người điều khiển các loại xe này phải có phù hiệu hoặc trang phục do UBND cấp tỉnh quy định.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục