Phát động cuộc thi báo chí Yên Bái viết về đề tài an ninh - trật tự

  • Cập nhật: Thứ tư, 19/8/2009 | 12:00:00 AM

YênBái - YBĐT - Ngày 17/8/2009, tại Công an tỉnh Yên Bái, Hội Nhà báo tỉnh và Công an tỉnh đã phối hợp phát động cuộc thi viết về đề tài an ninh - trật tự năm 2009 - 2010.

Đây là cuộc thi nhằm cổ vũ các lực lượng, đơn vị và cán bộ, chiến sĩ lực lượng công an nhân dân trên mặt trận bảo vệ an ninh quốc gia, giữ gìn trật tự an toàn xã hội và xây dựng lực lượng trong sạch vững mạnh theo 6 điều Bác Hồ dạy công an nhân dân; tiếp tục đẩy mạnh phong trào "Toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc", xây dựng, củng cố thế trận an ninh vững chắc trong toàn tỉnh, tiếp tục thực hiện tốt cuộc vận động "Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh - công an nhân dân vì nước quên thân, vì dân phục vụ" và tiến tới kỷ niệm 65 năm ngày thành lập Công an nhân dân Việt Nam (19/8/1945 - 19/8/2010).

Bài dự thi là các tác phẩm báo viết, báo hình, báo nói nêu gương các tập thể, cá nhân điển hình tiên tiến, các vấn đề trong lĩnh vực giữ gìn an ninh trật tự của tỉnh được đăng tải trên các phương tiện thông tin đại chúng của tỉnh và Trung ương. Cuộc thi dự kiến sẽ kết thúc và trao giải vào 19/8/2010.

 P.V

Các tin khác
Các cựu chiến binh Chiến khu Vần kể chuyện truyền thống cho học sinh Trường tiểu học Lê Văn Tám (TP Yên Bái).

YBĐT - Chúng tôi gặp lại các ông: Đặng Ngọc Chi - Hà Văn Bách - Nguyễn Văn Ngọ - những chiến sĩ giải phóng quân Chiến khu cách mạng Vần lịch sử năm xưa, những người đã cống hiến tuổi thanh xuân và cả xương máu của mình cho cuộc kháng chiến thần thánh của dân tộc. Giờ đều đã ngoài tuổi 80, nhưng các ông luôn là những đảng viên trung kiên, tấm gương sáng về đạo đức, phẩm chất cách mạng, ngời sáng truyền thống “Bộ đội Cụ Hồ” trong cuộc sống đời thường.

Ngày 18/8, Bộ Y tế cho biết, hiện Bộ đã cho phép một số công ty dược nhập khẩu thuốc Tamiflu để dự phòng cho các cơ sở y tế và được phép bán theo đơn của bác sĩ với các thuốc đã có số đăng ký lưu hành.

Bộ trưởng Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Cao Đức Phát vừa gửi văn bản báo cáo Thủ tướng Chính phủ về tình hình bảo vệ rừng, chống người thi hành công vụ và các biện pháp cấp bách quản lý bảo vệ rừng hiện nay.

Bộ Giáo dục và Ðào tạo cho biết, năm học 2009 - 2010, sẽ tập trung triển khai nội dung tiếng phổ thông và tăng cường tiếng phổ thông cho học sinh dân tộc thiểu số (DTTS) mầm non, tiểu học phù hợp từng địa phương.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục