Bộ CHQS tỉnh Yên Bái: Thi cán bộ huấn luyện giỏi năm 2011

  • Cập nhật: Thứ tư, 22/6/2011 | 9:43:03 AM

YBĐT - Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh (CHQS) vừa tổ chức Hội thi cán bộ huấn luyện điều lệnh, kỹ thuật chiến đấu bộ binh giỏi năm 2011.

Tham gia Hội thi có 21 thí sinh là cán bộ trung đội, cán bộ quân sự đại đội các đơn vị trực thuộc và trợ lý huấn luyện ban CHQS các huyện, thị, thành phố trong tỉnh. Với các nội dung thi cán bộ huấn luyện điều lệnh giỏi, các thí sinh lần lượt bốc thăm trả lời phần thi hiểu biết về điều lệnh quản lý bộ đội; thực hiện động tác đội ngũ từng người không có súng và có súng; thực hành huấn luyện một bài điều lệnh quản lý bộ đội, điều lệnh đội ngũ theo phân cấp.

Ở nội dung thi cán bộ huấn luyện kỹ thuật chiến đấu bộ binh giỏi, các thí sinh bốc thăm thực hành huấn luyện một bài kỹ thuật bắn súng bộ binh, huấn luyện ném lựu đạn xa, trúng hướng, trúng đích, huấn luyện bài công sự ngụy trang và thi bắn súng ngắn K54 bài 1.

 Căn cứ vào kết quả các nội dung thi và chấm điểm giáo án huấn luyện, Bộ CHQS tỉnh đã trao 2 giải nhất, 2 giải nhì và 2 giải ba cho các thí sinh đạt kết quả xuất sắc ở 2 nội dung thi.

Thông qua Hội thi nhằm đánh giá kết quả huấn luyện, nâng cao trình độ, năng lực huấn luyện của cán bộ trung đội, đại đội, trợ lý huấn luyện và đánh giá khả năng hoàn thành nhiệm vụ huấn luyện chiến đấu của các đơn vị... đồng thời lựa chọn 8 thí sinh để tham gia hội thi cán bộ huấn luyện điều lệnh, kỹ thuật chiến đấu bộ binh giỏi cấp quân khu trong thời gian tới.

 Thanh  Năm

Các tin khác
Nhiều đối tượng được tăng lương.

Người làm việc tại ban quản lý làng văn hóa - du lịch các dân tộc Việt Nam thuộc Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch được tăng lương.

Ông Trương Tấn Sang trao giải A cho 2 nhóm tác giải đoạt giải.

Tối 21/6, đúng dịp kỷ niệm 86 năm Ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam, Lễ trao Giải Báo chí Quốc gia lần thứ V – 2010 được tổ chức trọng thể tại Cung Văn hóa Lao động Hữu nghị Việt – Xô (Hà Nội). Đây là sự kiện báo chí lớn nhất nhằm tôn vinh các tác giả, tác phẩm báo chí xuất sắc trong năm.

Ảnh đường đi của cơn bão số 2.

Áp thấp nhiệt đới trên biển Đông đã mạnh lên thành bão (cơn bão số 2). Dự báo các tỉnh Bắc Bộ sẽ có mưa vừa, mưa to, có nơi mưa rất to, trong khi đó, Bắc Bộ đang chuẩn bị vào mùa thu hoạch lúa, một vụ mùa được dự báo là bội thu…

YBĐT - Với gần 620 đầu báo, trong đó sản lượng lớn là các tờ báo ngày như Báo Yên Bái trên dưới 7.200 tờ/kỳ, báo Nhân Dân khoảng 3.250 tờ/kỳ, rồi tạp chí xây dựng Đảng, Tạp chí cộng sản và các ấn phẩm khác đã được chuyển tải đến công chúng, bạn đọc.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục