Những người mang báo chí đến tay độc giả Yên Bái

  • Cập nhật: Thứ ba, 21/6/2011 | 8:34:05 PM

YBĐT - Với gần 620 đầu báo, trong đó sản lượng lớn là các tờ báo ngày như Báo Yên Bái trên dưới 7.200 tờ/kỳ, báo Nhân Dân khoảng 3.250 tờ/kỳ, rồi tạp chí xây dựng Đảng, Tạp chí cộng sản và các ấn phẩm khác đã được chuyển tải đến công chúng, bạn đọc.

Đang tải video về hoặc trình duyệt không hỗ trợ

13 bưu tá, nhưng đảm nhiệm chuyển phát một khối lượng gần 2/3 sản lượng toàn tỉnh Yên Bái, họ đã góp phần quan trọng cùng với mạng lưới bưu chính trên địa bàn tỉnh Yên Bái mang thông tin báo chí đến mỗi cán bộ đảng viên và nhân dân các dân tộc Yên Bái.

Nhân kỷ niệm 86 năm ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam 21/6, những người làm báo vui mừng, nhìn nhận lại những gì mình đã làm được trong thời gian vừa qua. Song những người làm báo và các cơ quan báo chí luôn đánh giá cao và nhận thức rằng, những người làm bưu chính đã giữ một vai trò không thể thiếu trong hoạt động tuyên truyền xuất bản, giữ vững mối liên hệ giữa tòa soạn với nhân dân, hơn nữa họ đã góp phần làm cho cây cầu nối Đảng với dân và dân với Đảng mãi mãi bền vững theo thời gian.

Quang Tuấn - Thanh Ba

Các tin khác

YBĐT - 16 năm qua, báo Yên Bái Vùng cao đã trở thành nhịp cầu đưa những chủ trương chính sách của Đảng và Nhà nước tới đồng bào các dân tộc thiểu số, phản ánh những tâm tư nguyện vọng của người dân đến với chính quyền.

Một tiết học của Học sinh lớp 6 Trường THCS xã Lao Chải (Mù Cang Chải). (Ảnh: Hoàng Đô)

YBĐT - “Thật không thể tin được là sau bao khó khăn, vất vả hành trình xuống núi tìm chữ, cháu đã đạt được kết quả như ngày hôm nay”. Đó là lời tâm sự của bạn Giàng A Sử, dân tộc Mông, sinh năm 1995 đang học lớp 8 tại Trung tâm hỗ trợ Giáo dục hoà nhập trẻ Khuyết tật tỉnh Yên Bái.

Ban công an thị trấn Trạm Tấu triển khai kế hoạch phòng chống tội phạm trên địa bàn.

YBĐT - Nhờ những nỗ lực của Ban Công an thị trấn Trạm Tấu (Yên Bái) , trong năm 2010, các vụ việc liên quan đến ANTT, TNXH xảy ra trên địa bàn giảm rõ rệt, mức độ nhỏ lẻ, phạm vi hẹp.

Chị Lò Thị Sen - cán bộ chuyên trách dân số xã Hát Lừu tuyên truyền các biện pháp tránh thai đến chị em phụ nữ.

YBĐT - Năm 2010, toàn huyện Trạm Tấu (Yên Bái) có 206 trường hợp sinh con thứ 3 trở lên chiếm tỷ lệ 29,2% và trong 6 tháng đầu năm 2011 đã có 61 trường hợp sinh con thứ 3 tập trung chủ yếu ở các xã: Bản Mù, Bản Công, Túc Đán...

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục