Hỗ trợ tối thiểu 250.000 đồng cho lao động thu nhập dưới 2,2 triệu đồng/tháng

  • Cập nhật: Thứ năm, 7/7/2011 | 7:56:37 AM

Bộ Tài chính vừa ban hành Thông tư 92, hướng dẫn thực hiện trợ cấp khó khăn đối với người lao động trong doanh nghiệp theo Quyết định số 471 của Thủ tướng.

Đối tượng áp dụng trợ cấp khó khăn theo hướng dẫn là người lao động có tên trong danh sách lao động của doanh nghiệp tại thời điểm 30-3 và có thu nhập từ 2,2 triệu đồng/tháng trở xuống (trừ các khoản tiền thưởng từ lợi nhuận sau thuế của doanh nghiệp, tiền ăn ca, tiền chế độ bồi dưỡng nghề độc hại, nguy hiểm hoặc đặc biệt độc hại, nguy hiểm). Mức trợ cấp tối thiểu là 250.000 đồng/người.
 
(Theo SGGP)

Các tin khác

YBĐT - Sáng 6/7, Sở Tư pháp và Sở Giáo dục Đào tạo Yên  Bái đã tổ chức ký kết Kế hoạch phối hợp liên ngành phổ biến, giáo dục pháp luật trong nhà trường.

Đồng chí Trần Thế Hùng - Ủy viên BCH Đảng bộ tỉnh Yên Bái, Bí thư Huyện ủy Văn Yên cho biết: Huyện Văn Yên đã có chủ trương cụ thể và triển khai thực hiện nhiều giải pháp đồng bộ trong việc đào tạo, bồi dưỡng nhằm xây dựng đội ngũ cán bộ trẻ.

ảnh minh họa

YBĐT - Hưởng ứng Chiến dịch tình nguyện hè 2011 với chủ đề “Thanh niên Yên Bái tình nguyện vì an sinh xã hội” và phương châm hành động là: “Mỗi thanh niên và cơ sở Đoàn có ít nhất một hoạt động tình nguyện, góp phần bảo đảm an sinh xã hội”.

Ảnh minh họa

Chiều 5/7, Thiếu tướng Phan Văn Vĩnh, Tổng cục trưởng Tổng cục Cảnh sát Phòng chống tội phạm cho biết từ năm 1998 đến nay, đã có gần 90 cán bộ chiến sỹ cảnh sát hy sinh; trên 1.000 cảnh sát bị thương, bị phơi nhiễm HIV, cho thấy tình trạng chống người thi hành công vụ diễn ra nghiêm trọng hơn, nhiều vụ ngang nhiên, công khai, trắng trợn.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục