Yên Bái: 62 thanh niên tình nguyện tham gia chiến dịch Tình nguyện hè 2011

  • Cập nhật: Thứ năm, 7/7/2011 | 9:55:10 AM

YBĐT - Sáng ngày 7/7, Tỉnh đoàn Yên Bái tổ chức Hội nghị tập huấn cho 62 sinh viên tham gia Chiến dịch tình nguyện hè 2011.

62 đội viên của 6 trường cao đẳng sư phạm Yên Bái, Trung cấp Y tế, Trường trung cấp kỹ thuật, Cao đẳng văn hóa nghệ thuật và du lịch, cao đẳng nghề Yên Bái, Trung cấp thể dục thể thao được chia thành 6 đội làm công tác tình nguyện tại 6 xã là Pá Lau, Túc Đán (huyện Trạm Tấu), Kim Nọi, Nậm Có, La Pán Tẩn (huyện Mù Cang Chải) và Lang Thíp (huyện Văn Yên). Y

Các đội viên được tập huấn các kỹ năng hoạt động tại cơ sở là kỹ năng tổ chức hoạt động vì cộng đồng, kỹ năng tổ chức hoạt động tuyên truyền cho đội viên ở cơ sở; phương pháp xây dựng kế hoạch hoạt động và lịch công tác của các đội hình thanh niên tình nguyện tập trung; một số kỹ năng tổ chức hoạt động văn hóa văn nghệ tại cơ sở.

Thanh Ba – Thanh Tân

Các tin khác

Ngày 6-7, Bộ LĐTBXH cho biết, nhân dịp kỷ niệm 64 năm ngày Thương binh liệt sỹ 27-7, Chủ tịch nước Nguyễn Minh Triết vừa ký quyết định về việc tặng quà cho các đối tượng chính sách và người có công với cách mạng.

Từ ngày 1-8-2011, vấn đề cấp phép, quản lý lao động nước ngoài làm việc tại Việt Nam được siết chặt có hệ thống. Đây là nội dung chính của Nghị định 46/NĐ-CP sửa đổi bổ sung một số điều của Nghị định 34/NĐ-CP về quản lý lao động nước ngoài mà Chính phủ vừa ban hành.

Bộ Tài chính vừa ban hành Thông tư 92, hướng dẫn thực hiện trợ cấp khó khăn đối với người lao động trong doanh nghiệp theo Quyết định số 471 của Thủ tướng.

YBĐT - Sáng 6/7, Sở Tư pháp và Sở Giáo dục Đào tạo Yên  Bái đã tổ chức ký kết Kế hoạch phối hợp liên ngành phổ biến, giáo dục pháp luật trong nhà trường.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục