Cơ quan cảnh sát điều tra Công an tỉnh Yên Bái: Thông báo tìm người bị hại trong vụ án hình sự "Lạm dụng tín nhiệm chiếm đoạt tài sản”

  • Cập nhật: Thứ ba, 7/7/2020 | 3:25:36 PM

YênBái - Cơ quan cảnh sát điều tra (CSĐT) Công an tỉnh Yên Bái vừa ra Thông báo số 593/TB-VPCQCSĐT ngày 6/7/2020 về việc tìm người bị hại trong vụ án hình sự.

Hình minh họa
Hình minh họa

Thông báo ghi rõ: Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Yên Bái ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can và lệnh bắt bị can để tạm giam đối với Trần Thị Anh Ngọc, sinh năm 1975, trú tại tổ 2, phường Đồng Tâm, thành phố Yên Bái, tỉnh Yên Bái, là cán bộ của Trung tâm Phát triển quỹ đất tỉnh Yên Bái về tội "Lạm dụng tín nhiệm chiếm đoạt tài sản”. 

Quá trính điều tra xác định, Trần Thị Anh Ngọc đã nhận tiền của nhiều người thông qua các hợp đồng đặt cọc mua bán đất tại huyện Yên Bình và thành phố Yên Bái rồi chiếm đoạt toàn bộ số tiền của các bị hại.

Để phục vụ công tác điều ra và để đảm bảo quyền lợi của tất cả các bị hại trong vụ án, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Yên Bái thông báo trên tất cả các phương tiện thông tin đại chúng cho những ai là bị hại, bị Trần Thị Anh Ngọc chiếm đoạt tài sản đến trình báo tại Văn phòng Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Yên Bái, điện thoại: 069.2509.356 hoặc liên hệ với điều tra viên: Nguyễn Mạnh Hùng, số điện thoại: 0973.837.999 để được giải quyết theo quy định của pháp luật. 

Thanh Chi

Tags Cơ quan cảnh sát điều tra Công an tỉnh Yên Bái thông báo tìm người bị hại vụ án hình sự

Các tin khác
Khu vực đất phân lô bán nền mới hình thành trên địa bàn thành phố Phan Thiết.

Những bị can này đã cố tình cho chuyển mục đích trái pháp luật 132 thửa đất với tổng diện tích hơn 170.000m2 làm phá vỡ quy hoạch, kế hoạch sử dụng đất của thành phố Phan Thiết.

Cán bộ văn hóa xã Tân Đồng tuyên truyền, phổ biến, giáo dục pháp luật cho người dân.

Thực hiện Quyết định số 619 của Chính phủ về xây dựng xã, phường đạt chuẩn tiếp cận pháp luật (TCPL), thời gian qua, xã Tân Đồng, huyện Trấn Yên đã triển khai đến cán bộ, công chức và nhân dân trên địa bàn bảo đảm dân chủ, khách quan, công bằng, công khai minh bạch, đúng quy định của pháp luật.

từ đầu tháng 3 đến nay, Công an huyện Văn Yên đã vận động người dân tự giác giao nộp trên 100 khẩu súng tự chế, cùng hàng chục vũ khí, vật liệu nổ và công cụ hỗ trợ các loại.

Đối tượng cùng tang vật tại cơ quan công an.

Đối tượng Phàng Lao Bạ khai nhận lợi dụng đêm tối, đường rừng núi đã vận chuyển thuê ma túy từ khu vực biên giới xã Chiềng Tương (huyện Yên Châu) về Mộc Châu, Sơn La.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục