Lục Yên: Xử phạt 5 trường hợp không đeo khẩu trang nơi công cộng

  • Cập nhật: Thứ ba, 8/6/2021 | 11:09:54 AM

YênBái - UBND xã An Phú đã xử phạt 05 trường hợp không đeo khẩu trang nơi công cộng với tổng số tiền 6,75 triệu đồng.

Thực hiện chỉ đạo của Ban Chỉ đạo phòng, chống dịch tỉnh và huyện để đảm bảo các yêu cầu về công tác phòng, chống dịch  COVID -19 trước diễn biến phức tạp hiện nay, xã An Phú, huyện Lục Yên đã tăng cường kiểm tra, xử phạt các trường hợp không đeo khẩu trang nơi công cộng.

Qua kiểm tra, đa số người dân đã chấp hành tốt quy định đeo khẩu trang nơi công cộng. Tuy nhiên, bên cạnh đó vẫn còn một số ít trường hợp người dân  vẫn chưa nghiêm túc chấp hành. Áp dụng quy định tại Điểm a, Khoản 1, Điều 12, Nghị định 117 của Chính phủ, UBND xã An Phú đã tiến hành xử phạt 05 trường hợp không chấp hành theo quy định với tổng số tiền 6,75 triệu đồng.

Cùng với đó, xã tiếp tục khuyến cáo người dân hạn chế đến nơi công cộng, tụ tập đông người không cần thiết; không chủ quan, lơ là, luôn đề cao cảnh giác phòng chống dịch….

Khắc Điệp (Trung tâm TT-VH Lục Yên)

Tags Lục Yên xử phạt không đeo khẩu trang

Các tin khác
Nghĩa tại cơ quan điều tra.

Thấy Lê Trọng Nghĩa, 28 tuổi, có biểu hiện nghi vấn, cảnh sát đặc nhiệm bám theo kiểm tra, khám xét nhà anh ta phát hiện 6 súng nghi bắn đạn quân dụng.

Đối tượng Giàng Thị Phua (SN 1980) bản Háng Cơ, xã Nậm Có tại cơ quan Công an.

Trong thời gian từ ngày 4 đến 6/6, Công an huyện Mù Cang Chải đã bắt quả tang 2 đối tượng mua bán trái phép chất ma túy trên địa bàn xã La Pán Tẩn và xã Nậm Có.

Tin giả về cuộc gọi tự động phòng, chống dịch Covid-19 đang được lan truyền trên Facebook.

Do chưa có nhiều thông tin về các đầu số, nhiều người tỏ ra e ngại không bắt máy và cung cấp thông tin. Thậm chí, nhiều tin giả về cuộc gọi tự động bị lan truyền trên Facebook.

Cảnh báo của EVN

EVN cảnh báo, nếu nhận được cuộc gọi mạo danh “điện lực" hoặc xưng danh là “công ty điện lực”, thông tin không rõ ràng, minh bạch thì khách hàng không cung cấp thông tin cá nhân của mình.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục