Cái giá phải trả cho một lần “bẻ trái cấm”

  • Cập nhật: Thứ năm, 23/10/2008 | 12:00:00 AM

YênBái - YBĐT - Vào một buổi tối khoảng trung tuần tháng 8 năm 2008, Nguyễn Trọng Phú đi bộ từ nhà ra khu vực đầu cầu Thác Ông, xã Vĩnh Kiên (Yên Bình - Yên Bái) uống nước để xả cái nóng nực qua một ngày lao động mệt nhọc. Tình cờ tại đây Phú gặp Trọng và Hà đang ngồi uống bia (các nhân vật đã được đổi tên).

Đã quen biết từ trước nên Phú nhập cuộc không chút do dự và số bia trong két cứ vơi dần theo thời gian. Cũng có lẽ do chất kích thích từ bia nên Phú nảy sinh ý định “bẻ trái cấm” của Hà. Nghĩ là làm, Phú gọi Trọng ra và trao đổi “Tí nữa tao đưa cái Hà về để tao ấy...”. Bia chưa đủ can đảm để Phú thực hiện ý đồ với Hà, Phú rủ Trọng và Hà tiếp tục đi uống rượu tại quán Thanh Oanh thuộc xã Vĩnh Kiên. Khoảng 22h cùng ngày, cũng tại quán rượu này, một lần nữa Phú nhắc lại với Trọng là sẽ đưa Hà về.

Với bản tính ngây thơ của tuổi chưa thành niên, Hà đồng ý để Phú đưa mình về nhà mà không lường trước được ý định đen tối của Phú. Đi được một đoạn đường, đến đường rẽ xuống bãi gỗ xóm Bỗng, xã Yên Bình, Phú kéo Hà xuống con đường nhỏ và tối cách đường chính 5m. Tại đây, Phú không làm chủ được bản thân nên đã ôm chầm lấy Hà nhưng bị Hà chống cự. Quyết thực hiện bằng được ý đồ của mình, như con thú bị thương, Phú dùng tay tát mạnh vào mặt Hà để đe dọa. Liền lúc đó nhanh chân Hà chạy lên đường với lý do đi uống nước chờ Trọng, để thoát khỏi tay kẻ say tình. Tại quán rượu, bia đầu cầu Thác Ông, Phú tiếp tục gọi một chai vốtka nhỏ, một bao thuốc lá và tiếp tục uống, hút cho đến khi chai rượu cạn dần chỉ còn khoảng 1 đến 2 chén nhỏ. Không thấy Trọng quay lại và thời gian đã quá muộn nên buộc lòng Hà phải miễn cưỡng để Phú đưa về.

Vẫn không từ bỏ ý định, Phú lại kéo Hà xuống con đường nhỏ bến gỗ tại chỗ cũ, đi không vững do chất men nên cô bé không thể chống cự lại được với một thanh niên to khỏe nên mọi chuyện đành để xuôi theo số phận. Cũng rất may cho Hà là khi Phú chuẩn bị thực hiện ý đồ đen tối thì ở dưới sông có ánh đèn của người soi cá đến rất gần chỗ hai người đang nằm nên Phú chủ động mặc quần áo và bảo Hà mặc quần áo vào để lên đường đi về.

Chưa dừng lại ở đó, Phú đưa Hà đến nhà Luân, bạn Phú ở Khu I, thị trấn Thác Bà ngủ nhờ với lý do về nhà ông bà ngoại Hà thì quá muộn và sẽ bị nghi ngờ. Tại nhà Luân chỉ có hai anh em, Luân nhường cho Hà chiếc phản gỗ giữa nhà và ba người vào nhà trong để nghỉ.

Do nhiều lần thất bại và đây cũng là cơ hội cho Phú thực hiện dục vọng đến cùng, hắn chỉ nghĩ “con mồi” ngon mà không “ăn” thì thật uổng phí. Chờ cho mọi người ngủ say, hắn nhẹ nhàng lẻn đến bên Hà, do quá mệt vì rượu bia và ở nhà người lạ nên Hà không thể chống cự được đành để Phú dễ dàng thực hiện hành vi quan hệ tình dục ngoài ý muốn.

Nhục nhã và đau đớn về thể xác và tinh thần, cô bé 14 tuổi đã dùng dao lam cứa vào cổ tay với ý định tự sát, nhưng do không chịu được đau đớn nên vết vứa nông không gây thương vong lớn. Sự việc bại lộ vào sáng ngày hôm sau khi người nhà của Hà đi tìm và gặp hai người tại nhà Luân. Gia đình nạn nhân đã làm đơn tố cáo Phú về tội hiếp dâm và yêu cầu trưng cầu giám định. Kết quả giám định với tỷ lệ thương tật là 15%. Phú bị cơ quan điều tra bắt giữ và khởi tố vụ án về tội danh “Hiếp dâm trẻ em” tại điều 112 Bộ luật Hình sự với hình phạt 16 năm tù và bồi thường cho gia đình người bị hại 11.200.000 đồng.

16 năm tù cho một đời trai trẻ với vết đen hiếp dâm đeo đẳng suốt đời. Bản án nghiêm khắc dành cho Phú và cũng là bài học cho những gã “Yêu râu xanh” thích “Bẻ trái cấm”.

    Lê Hồng

Các tin khác
Bị cáo Trần Thanh Phong, cựu Phó phòng Tài chính CDC (áo nâu, hàng dưới).

Ông Trần Thanh Phong, cựu Phó phòng Tài chính CDC Bình Dương được hưởng án treo nhưng vẫn kháng cáo và được toà cấp phúc thẩm tuyên miễn trách nhiệm hình sự.

Ông Lê Trường Giang - Giám đốc Khu di tích lịch sử Đền Hùng.

Công an TP Việt Trì, Phú Thọ đã ra quyết định tạm giữ người trong trường hợp khẩn cấp đối với ông Lê Trường Giang - Giám đốc Khu di tích lịch sử Đền Hùng.

Bị cáo Nguyễn Thanh Long (hàng sau) và bị cáo Phạm Duy Tuyến (áo dài tay hàng trước) tại phiên tòa phúc thẩm

Tại phiên toà, cựu Bộ trưởng Bộ Y tế Nguyễn Thanh Long thừa nhận hành vi nhận hối lộ 2,25 triệu USD như bản án sơ thẩm cáo buộc, không bào chữa thêm.

Người dân cần liên hệ các kênh thông tin chính thống của BHXH Việt Nam để phòng tránh lừa đảo.

Bảo hiểm Xã hội Việt Nam cảnh báo người dân về tình trạng có một số đối tượng giả danh người của đơn vị này yêu cầu đồng bộ dữ liệu căn cước công dân.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục