Bắc Giang: 7 đối tượng chuyên trộm cắp xe máy liên tỉnh sa lưới

  • Cập nhật: Thứ bảy, 1/11/2008 | 12:00:00 AM

Công an thành phố Bắc Giang đã làm rõ 6 vụ và bắt tạm giam 13 đối tượng trong ổ nhóm chuyên trộm cắp xe máy trên địa bàn thành phố này chuyển về Hải Phòng tiêu thụ, trong đó, có 7 đối tượng trộm cắp và 6 đối tượng tiêu thụ xe máy trộm cắp từ giữa tháng 9 đến nay.

Các đối tượng trộm cắp xe máy đã bị bắt gồm: Lương Văn Đạt (SN 1990); Phạm Hồng Nhật (SN 1989) và Lương Tiến Dũng (SN 1985), cùng huyện Tiên Lãng; Trần Sách Bình (SN 1987, Trần Tăng Lợi (SN 1983 và Trần Tăng Sáng (SN 1986); Nguyễn Bá Chính (SN  1984) cùng ở huyện Vĩnh Bảo (Hải Phòng).

(Theo HNMĐT)

Các tin khác
Bị cáo Trần Thanh Phong, cựu Phó phòng Tài chính CDC (áo nâu, hàng dưới).

Ông Trần Thanh Phong, cựu Phó phòng Tài chính CDC Bình Dương được hưởng án treo nhưng vẫn kháng cáo và được toà cấp phúc thẩm tuyên miễn trách nhiệm hình sự.

Ông Lê Trường Giang - Giám đốc Khu di tích lịch sử Đền Hùng.

Công an TP Việt Trì, Phú Thọ đã ra quyết định tạm giữ người trong trường hợp khẩn cấp đối với ông Lê Trường Giang - Giám đốc Khu di tích lịch sử Đền Hùng.

Bị cáo Nguyễn Thanh Long (hàng sau) và bị cáo Phạm Duy Tuyến (áo dài tay hàng trước) tại phiên tòa phúc thẩm

Tại phiên toà, cựu Bộ trưởng Bộ Y tế Nguyễn Thanh Long thừa nhận hành vi nhận hối lộ 2,25 triệu USD như bản án sơ thẩm cáo buộc, không bào chữa thêm.

Người dân cần liên hệ các kênh thông tin chính thống của BHXH Việt Nam để phòng tránh lừa đảo.

Bảo hiểm Xã hội Việt Nam cảnh báo người dân về tình trạng có một số đối tượng giả danh người của đơn vị này yêu cầu đồng bộ dữ liệu căn cước công dân.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục