Phá đường dây gái gọi 9X giá "tàu nhanh" 500 ngàn đồng

  • Cập nhật: Thứ tư, 24/12/2008 | 12:00:00 AM

Khi khách có nhu cầu, hai "má mì" Trang và Bích sẽ “điều gái” đến nhà nghỉ để bán dâm cho khách với giá 500 ngàn đồng /1 lượt “tàu nhanh”. Sau đó các “má mì” thu lại từ 100- 350 đồng/lượt.

Hai
Hai "má mì" Nguyễn Thị Thùy Trang và Hoàng Thị Bích.

Ngày 23/12, Công an quận Cầu Giấy đã thực hiện lệnh bắt khẩn cấp đối với: Nguyễn Thị Thùy Trang (SN 1983, quê ở Vĩnh Phúc); Hoàng Thị Bích (SN 1981, ở Mỹ Đức, Hà Nội) và Nguyễn Văn Hùng (SN 1978, ở Tây Hồ, Hà Nội) về hành vi môi giới mại dâm.

Đây là 3 “má mì”, trong hai đường đường dây chuyên cung cấp “gái gọi” do Công an quận Cầu Giấy triệt phá.

Trước đó, lực lượng công an đã bắt quả tang 3 đôi nam nữ đang thực hiện hành vi mua bán dâm tại khách sạn Hạ Long, đường Trần Duy Hưng. Đáng chú ý, cả 3 “chân dài” này đều trong độ tuổi 9X gồm Hoàng Thị Q. (SN 1990, ở Bắc Kạn); Nguyễn Thị L. (SN 1991, ở Hải Phòng) và Lê Thị H. (SN 1992, ở Thanh Hóa).

Tại cơ quan công an, các gái mại dâm khai nhận, được Trang và Bích “điều” đến nhà nghỉ trên để bán dâm cho khách, với giá 500.000 đ/lượt “tàu nhanh”. Sau đó các “má mì” thu lại từ 100- 350.000 đồng/lượt.

Cùng ngày, tại nhà nghỉ Ngọc Hải, phường Trung Hòa, một mũi trinh sát khác của công an quận Cầu Giấy đã bắt quả tang Hoàng Minh Năm (SN 1985, ở Bắc Kạn) và Đinh Thị Hằng (SN 1988, ở Sơn La) đang thực hiện hành vi bán dâm cho khách làng chơi. Qua đó, cơ quan công an đã bắt khẩn cấp “tú ông” Nguyễn Văn Hùng (SN 1978) ở ngõ 188 Thụy Khuê về hành vi môi giới bán dâm.

(Theo VTC)

Các tin khác
Bị cáo Trần Thanh Phong, cựu Phó phòng Tài chính CDC (áo nâu, hàng dưới).

Ông Trần Thanh Phong, cựu Phó phòng Tài chính CDC Bình Dương được hưởng án treo nhưng vẫn kháng cáo và được toà cấp phúc thẩm tuyên miễn trách nhiệm hình sự.

Ông Lê Trường Giang - Giám đốc Khu di tích lịch sử Đền Hùng.

Công an TP Việt Trì, Phú Thọ đã ra quyết định tạm giữ người trong trường hợp khẩn cấp đối với ông Lê Trường Giang - Giám đốc Khu di tích lịch sử Đền Hùng.

Bị cáo Nguyễn Thanh Long (hàng sau) và bị cáo Phạm Duy Tuyến (áo dài tay hàng trước) tại phiên tòa phúc thẩm

Tại phiên toà, cựu Bộ trưởng Bộ Y tế Nguyễn Thanh Long thừa nhận hành vi nhận hối lộ 2,25 triệu USD như bản án sơ thẩm cáo buộc, không bào chữa thêm.

Người dân cần liên hệ các kênh thông tin chính thống của BHXH Việt Nam để phòng tránh lừa đảo.

Bảo hiểm Xã hội Việt Nam cảnh báo người dân về tình trạng có một số đối tượng giả danh người của đơn vị này yêu cầu đồng bộ dữ liệu căn cước công dân.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục