Đà Nẵng: 11 năm tù cho nhóm teen cướp tài sản đôi tình nhân

  • Cập nhật: Thứ sáu, 20/3/2009 | 12:00:00 AM

Thấy đôi tình nhân đang ngồi tâm sự, Khanh rủ thêm Toàn và An tấn công và cướp tài sản của đôi tình nhân này. Mức án mà 3 đối tượng này phải nhận là 11 năm tù giam.

Ngày 19/.3, TAND TP Đà Nẵng đã đưa ra xét xử vụ án cướp tài sản đối với Trần Triều Khanh (15 tuổi), Trương Văn An (15 tuổi) và Võ Song Toàn (16 tuổi), cùng trú tại quận Thanh Khê, TP Đà Nẵng.

Theo cáo trạng, khoảng 23h30 ngày 13/10/2008, tại khu vực bờ kè đường Nguyễn Tất Thành (TP Đà Nẵng) Khanh đã rủ thêm Toàn, An lượm đá, còn mình thì cầm dao đến chỗ anh Nguyễn Phước Vĩnh và chị Trương Lệ Quyên đang ngồi tâm sự.

Khi đến nơi, bọn chúng đã tấn công, dùng dao đâm anh Vĩnh và khống chế chị Quyên, yêu cầu anh Vĩnh đưa chìa khoá xe cùng tiền và điện thoại di động.

Tổng cộng tài sản mà bọn chúng cướp được tương đương 17 triệu đồng. Hậu quả của việc hành hung khiến anh Vĩnh bị thương tích 15%.

HĐXX đã tuyên án Khanh 5 năm tù, Toàn và An mỗi người 3 năm tù.

(Theo Dân Trí)

Các tin khác
Khu Công nghiệp Minh Quân - nơi Công ty TNHH sản xuất gỗ Mộc Việt hoạt động.

UBND tỉnh Yên Bái vừa ban hành quyết định xử phạt vi phạm hành chính đối với Công ty TNHH Sản xuất gỗ Mộc Việt với số tiền 320 triệu đồng.

Ông Mai Tiến Dũng, nguyên Bộ trưởng, Chủ nhiệm Văn phòng Chính phủ.

Ông Mai Tiến Dũng, nguyên Bộ trưởng, Chủ nhiệm Văn phòng Chính phủ đã bị Cơ quan điều tra Bộ Công an khởi tố bị can, bắt tạm giam về Tội "lợi dụng chức vụ quyền hạn trong khi thi hành công vụ".

Trung tướng Tô Ân Xô, Người phát ngôn Bộ Công an.

Thời gian gần đây, qua công tác nắm tình hình, lực lượng Công an phát hiện tình trạng một số đối tượng lừa đảo đã lập các nhóm chat (group), giả danh các “chuyên gia” dụ dỗ nhà đầu tư tham gia hội nhóm kín trên mạng xã hội, cài đặt ưebsite, app, gửi tiền đầu tư chứng khoán. Khi nạn nhân không còn khả năng gửi thêm tiền hoặc phát giác, nghi ngờ, các đối tượng khóa tài khoản, chiếm đoạt số tiền của bị hại. Về vấn đề này, Trung tướng Tô Ân Xô, Người phát ngôn Bộ Công an đã có những thông tin khuyến cáo đối với người dân và nhà đầu tư.

Lãnh đạo UBND tỉnh Đồng Nai và lãnh đạo Công an tỉnh trực tiếp chỉ đạo tại hiện trường.

Đó là thông tin mới nhất liên quan vụ nổ lò hơi ở huyện Vĩnh Cửu làm 6 người chết, 5 người bị thương được thượng tá Nguyễn Mạnh Toàn, Phó Giám đốc Công an tỉnh Đồng Nai thông tin tại hội nghị giao ban kinh tế-xã hội 4 tháng đầu năm 2024 của tỉnh Đồng Nai vào sáng 4-5.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục