Thái Sơn Nam vẫn chưa chắc vào chung kết Giải Futsal Đông Nam Á

  • Cập nhật: Thứ năm, 14/7/2016 | 2:19:03 PM

Ngày 14-7, đại diện futsal Việt Nam là Thái Sơn Nam sẽ bước vào lượt đấu cuối vòng bảng với đội chủ nhà MIC FC (Myanmar) để tranh vé vào chung kết Giải Futsal Đông Nam Á 2016.

Thái Sơn Nam (xanh) chưa chắc vào chung kết.
Thái Sơn Nam (xanh) chưa chắc vào chung kết.

Trước trận đấu này, Thái Sơn Nam đang được 6 điểm với 2 trận thắng, 1 trận thua. Gần nhất, Thái Sơn Nam đã giành chiến thắng đậm tới 7-2 trước Black Steel của Indonesia. Trong khi đó, thất bại của Thái Sơn Nam là trước ứng cử viên số 1 cho ngôi vô địch Thai Port. Dù đã thắng 2 trận và chỉ còn 1 trận đấu cuối vòng bảng song Thái Sơn Nam vẫn chưa chắc vé vào chung kết (theo Điều lệ, đội xếp nhất và nhì vòng loại sẽ thi đấu ở trận chung kết). Chính vì thế, Thái Sơn Nam buộc phải thắng đội chủ nhà MIC FC mới chắc chắn giành vé thứ hai vào chung kết khi tấm vé đầu tiên đã thuộc về Thai Port.

Đây không phải là nhiệm vụ dễ dàng của Thái Sơn Nam dù họ dự giải với hầu như đội hình tốt nhất trong đó có Văn Vũ, Long Vũ, đội trưởng Bảo Quân… cùng hai ngoại binh là Saul Campana và Artur Yunusov. Sự vắng mặt đáng tiếc nhất của Thái Sơn Nam là Phùng Trọng Luân. Cầu thủ này không kịp hồi phục chấn thương nên đành lỡ hẹn giải đấu.

Giải vô địch futsal các CLB Đông Nam Á 2016 là một trong những giải đấu chuẩn bị của hầu hết thành viên đội tuyển futsal quốc gia trước khi dự VCK World Cup futsal 2016 vào tháng 9 tới ở Colombia.

Ngoài đội nam, đội nữ Thái Sơn Nam – Quận 8 cũng tham dự giải futsal các CLB nữ Đông Nam Á 2016, cũng diễn ra tại Nay Piy Daw (Myanmar). Với 2 trận thắng, 1 trận hòa, đội nữ Thái Sơn Nam – Quận 8 cũng chưa chắc giành vé vào chung kết.

(Theo HNMO)

Các tin khác
Một ống Guronsan được phát hiện trong phòng thay đồ của ĐT Pháp.

Pháp bị cáo buộc do nghi ngờ sử dụng chất kích thích trong trận bán kết gặp đội tuyển (ĐT) Đức tại ngày hội bóng đá lớn nhất châu Âu.

YBĐT - Vừa qua, tại bể bơi Hoàng Long thuộc tổ 2, thị trấn Yên Bình, huyện Yên Bình đã tổ chức Giải Bơi lội lần thứ II năm 2016.

Pha lập công của Zoltan Gera được bình chọn là Bàn thắng đẹp nhất EURO.

Theo kết quả được công bố từ Liên đoàn bóng đá châu Âu (UEFA), pha lập công của Zoltan Gera (Hungary) được bình chọn là Bàn thắng đẹp nhất vòng chung kết EURO 2016.

Người đàn ông khỏe nhất nước Anh Eddie Hall cho biết, anh đã suýt chết khi tìm cách lập kỷ lục thế giới bằng việc kéo mức tạ nặng… nửa tấn! Ngay khi hoàn thành bài thi, Hall đã bị ộc máu mũi và vỡ động mạch trên đầu!

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục