Giải vô địch CLB futsal Đông Nam Á 2016

Thái Sơn Nam vào chung kết

  • Cập nhật: Thứ sáu, 15/7/2016 | 8:03:49 AM

Ở trận quyết định với Câu lạc bộ (CLB) của nước chủ nhà MIC FC ngày 14/7 để giành vé vào tranh chung kết, CLB Thái Sơn Nam đã xuất sắc giành chiến thắng cách biệt 4-1.

Thủ quân Văn Vũ ghi bàn ấn định chiến thắng 4-1.
Thủ quân Văn Vũ ghi bàn ấn định chiến thắng 4-1.

Thái Sơn Nam trong trận này không chơi pressing mà phòng ngự chặt từ giữa sân đồng thời triển khai tấn công chắc chắn. Với chiến thuật hợp lý nên Thái Sơn Nam đã làm chủ hoàn toàn trận đấu.

Trong hiệp 1 các cầu thủ Thái Sơn Nam đã tung ra hơn 20 cú sút chính xác chưa kể có 5 lần sút bóng trúng cột dọc và chỉ ghi được 2 bàn thắng do công của Ngọc Sơn phút thứ 5 và Minh Trí phút thứ 16. Phải nói là nhờ thủ môn xuất sắc nên CLB của Myanmar mới không bị thua đậm khi anh phá được hàng loạt cú sút của các cầu thủ Thái Sơn Nam.

Sang hiệp 2 đội bạn chơi power play ngay từ đầu hiệp nhưng cũng chỉ gỡ được 1 bàn ở phút 38 trong khi Thái Sơn Nam ghi thêm 2 bàn thắng do công của Ngọc Sơn ở phút thứ 25 và Văn Vũ ở phút 37. Trận đấu kết thúc với tỷ số 4-1.

Thắng trận này Thái Sơn Nam được 9 điểm, chiếm 1 trong 2 vị trí đầu bảng nam và lọt vào chung kết mà không cần chờ kết quả của trận còn lại. Đối thủ của Thái Sơn Nam trong trận chung kết là Thai Port vào lúc 19 giờ 30 ngày 16-7.

Cũng vào chiều qua, giải nữ cũng khép lại với loạt trận cuối cùng vòng loại. Đội nữ Thái Sơn Nam gặp Na Khonsawan FC (Thái Lan), đội bóng có gần một nửa tuyển thủ quốc gia Thái Lan. Chỉ cần hòa là giành suất vào chung kết và thậm chí dẫn trước 2-0. Nhưng nữ Thái Sơn Nam đã thua ngược 3-4, đành phải đá trận tranh hạng ba gặp CLB Bangkok cũng của Thái Lan vào lúc 14g30 ngày 16-7.

(Theo SGGP)

Các tin khác
Chủ tịch Liên đoàn thể thao Đông Nam Á Tunku Jaafar thông báo về chương trình thi đấu SEA Games 29.

Cuộc họp của Liên đoàn thể thao Đông Nam Á tại Malaysia trong ngày 13 và 14-7 đã quyết định số môn và nội dung thi đấu của SEA Games 29 năm 2017 là 38 môn với 405 nội dung thi đấu.

Hy vọng đăng cai tổ chức SEA Games và ASEAN Para Games 2017 cùng một thời điểm của Malaysia đã chấm dứt sau khi đề xuất này bị Liên đoàn SEA Games (SEAGF) bác bỏ tại cuộc họp ngày 13/7.

Thái Sơn Nam (xanh) chưa chắc vào chung kết.

Ngày 14-7, đại diện futsal Việt Nam là Thái Sơn Nam sẽ bước vào lượt đấu cuối vòng bảng với đội chủ nhà MIC FC (Myanmar) để tranh vé vào chung kết Giải Futsal Đông Nam Á 2016.

Một ống Guronsan được phát hiện trong phòng thay đồ của ĐT Pháp.

Pháp bị cáo buộc do nghi ngờ sử dụng chất kích thích trong trận bán kết gặp đội tuyển (ĐT) Đức tại ngày hội bóng đá lớn nhất châu Âu.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục